svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สิระ"ย้อน"เต้"ทำไมอยากเป็นลูกน้องโจร เย้ย"โทนี่"กลับมาก็ทำอะไรไม่ได้

04 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สิระ ย้อนถาม มงคลกิตติ์ ทำไมอยากเป็นลูกน้องโจร หลัง "เต้" เสนอตัวพร้อมเป็นลูกมือให้ "โทนี่" ตั้งข้อสังเกตอาจขัดจริยธรรม ส.ส. เพราะเป็นการร่วมงานกับผู้ต้องหาหนีคดี

เมื่อเวลา 14.00 น.นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ โพสต์เฟตบุ๊คส่วนตัวระบุว่า ถึงเวลาที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ต้องกลับประเทศแล้ว พร้อมเสนอตัวเป็นลูกมือทุกหน้าที่ โดยนายสิระตั้งคำถามว่า วันนี้นายมงคลกิตติ์ เป็นผู้แทนราษฎร ซึ่งเป็นตำแหน่งอันทรงเกียรติ ที่ประชาชนเลือกเข้ามาให้ทำงาน เหตุใดวันนี้จึงเสนอตัวไปเป็นลูกน้องโจร เป็นลูกน้องมิจฉาชีพ พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าการที่ออกมาเสนอตัวเป็นลูกน้องของผู้ต้องหาหนีคดี ถือเป็นการกระทำที่ขัดจริยธรรม ส.ส.หรือไม่ 

 

"สิระ"ย้อน"เต้"ทำไมอยากเป็นลูกน้องโจร เย้ย"โทนี่"กลับมาก็ทำอะไรไม่ได้

นายสิระ ยังกล่าวด้วยว่า ถึงแม้นายทักษิณ ชินวัตร จะกลับมา ก็ไม่สามารถทำประโยชน์อะไรให้กับบ้านเมืองได้ เพราะตามรัฐธรรมนูญปี 2560 นายทักษิณ ถือว่าขาดคุณสมบัติทั้งการดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีและส.ส เพราะมองว่าปัญหาของ covid 19 ไม่ใช่เพียงแค่รัฐบาลอย่างเดียวที่จะแก้ไขได้ประชาชนทุกคนต้องให้ความร่วมมือ และเมื่อประชาชนให้ความร่วมมือแล้วภาครัฐต้องเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบอย่างเร็วที่สุด 

logoline