svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

จบด้วยดี ปมอาเขยถูกกล่าวหาทำคุณไสยใส่หลาน จับมือกันล่าเจ้าของมนต์ดำ

03 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จบด้วยดี ญาติกล่าวหาอาเขยทำคุณไสยใส่หลานจนมีอาการเหมือนวิญญาณเสือสมิงเข้าสิง หลังตำรวจเรียกทั้งสองฝ่ายยุติความขัดแย้งในครอบครัว ต่างฝ่ายต่างขอโทษไม่ติดใจถือโทษ พร้อมจับมือหาหมอผีเก่งๆ ช่วยทำพิธีหาเจ้าของมนต์ดำตัวจริงที่เป็นต้นเหตุทำความครัวแตกแยก

วันที่ 3 กรกฎาคม 2564 ความคืบหน้ากรณีที่นายประดิษฐ์ ไชยทองศรี อายุ 42 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ ที่มาอยู่กินกับภรรยาอยู่ หมู่บ้านหนองชัยเสา ต.ลำดวน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำดวน หลังจากถูกญาติทางฝั่งภรรยากล่าวหาว่าทำคุณไสยใส่ลุง คือ พี่ชายของภรรยา จนทำให้เสียชีวิตเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทั้งที่ลุงเป็นผู้ป่วยติดเตียงอยู่แล้ว ทั้งยังกล่าวหาว่าหลอกเอาเงินจากญาติของภรรยาแอบโอนให้แม่ที่ จ.เพชรบูรณ์ 70,000 บาท ทั้งแอบเอาไปซื้อรถยนต์ และล่าสุด ยังได้กล่าวหาว่าทำคูณไสยใส่ น.ส.สิน ซึ่งเป็นหลานสาวของภรรยา จนทำให้ญาติพี่น้องของภรรยาที่เข้าใจผิดเกิดความเกลียดชัง ทั้งเกรงจะไม่ปลอดภัย ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. (3 ก.ค.64) พ.ต.ท.อัศวิน การเรียน สารวัตร (สอบสวน) สภ.ลำดวน ได้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่าย รวมถึงหมอทรงและหมอผี ที่ทำพิธีปัดเป่ามนต์ดำและวิญญาณชั่วร้ายที่เชื่อว่าเข้าสิงห์ร่าง น.ส.สิน มาเจรเจาไกล่เกลี่ยกันที่โรงพัก ซึ่งจากการพูดคุย น.ส.สิน ที่เชื่อว่าถูกทำคุณไสยใส่จนมีอาการคล้ายกับถูกวิญญาณเสือสมิงสิงห์ ก็บอกว่าช่วงที่หมอทำพิธีปัดเป่าขับไล่วิญญาณชั่วร้ายตนเองจำไม่ได้ว่าพูดอะไรไปบ้างเพราะตอนนั้นเหมือนไม่ใช่ตัวเอง แต่ยืนยันว่าไม่มีเจตนาจะกล่าวหาอาเขยเพราะส่วนตัวก็ไม่ได้มีเรื่องผิดใจกัน

 

 

จบด้วยดี ปมอาเขยถูกกล่าวหาทำคุณไสยใส่หลาน จับมือกันล่าเจ้าของมนต์ดำ

ด้านพ่อและแม่ของ น.ส.สิน ก็บอกว่าเห็นลูกมีอาการผิดปกติคล้ายถูกผีเข้า จึงให้หมอทรงที่หมู่บ้านใกล้เคียงเข้าทรงดูก็ทักว่ามีคนทำคุณไสยใส่ ด้วยความที่เป็นห่วงลูกสาวจึงให้ตาที่เป็นหมอพื้นบ้านอยู่จ.สุรินทร์ และญาติอีกคนที่เป็นหมอทรง มาช่วยทำพิธีปัดเป่าขับไล่คุณไสยวิญญาณชั่วคราวออกจากลูกสาว ส่วนที่ลูกสาวเอ่ยชื่ออาเขยขณะทำพิธีนั้นไม่ใช่ตัวลูกสาวแต่เป็นวิญญาณที่สิงในตัวลูกเป็นคนพูด ซึ่งคนที่ทำคุณไสยอาจจะให้วิญญาณพูดใส่ร้ายว่าเป็นอาเขย แต่เมื่ออาเขยยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนทำของใส่หลาน ทางครอบครัวก็ไม่ได้ติดใจอะไร

 

 

จบด้วยดี ปมอาเขยถูกกล่าวหาทำคุณไสยใส่หลาน จับมือกันล่าเจ้าของมนต์ดำ

ขณะที่นายประดิษฐ์ ผู้ที่ถูกกล่าวหา ก็บอกว่า ในเมื่อญาติภรรยายืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาจะกล่าวหาพาดพิงหรือให้ร้ายตนเอง ก็ไม่ติดใจเอาความและที่มาแจ้งตำรวจก็แค่ลงบันทึกประจำวัน เพื่อปกป้องสิทธิและความปลอดภัยของตนเองเท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจจะเอาเรื่องเอาราวเพราะทุกคนก็เป็นญาติพี่น้องกัน ส่วนกรณีที่ญาติบางคนอาจจะไม่สบายใจกลัวว่าตนเองจะไปยุ่งเรื่องทรัพย์สินหรือสินมรดกทางฝั่งภรรยานั้น ก็ขอยืนยันต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะเข้าไปไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องมรดกของฝั่งภรรยาเด็ดขาด เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย และไม่อยากให้เกิดปัญหาความขัดแย้ง อยากให้ญาติพี่น้องอยู่ด้วยกันอย่างสงบสุขพึ่งพาอาศัยกันเหมือนเดิม ส่วนเรื่องคุณไสยมนต์ดำถึงแม้ตนเองไม่ได้เรียนวิชาอาคมพวกนี้ แต่ก็เชื่อว่าน่าจะมีอยู่จริง ก็อยากให้ญาติพี่น้องภรรยาที่รู้จักกับพระดังๆ หรือหมอผีที่เชี่ยวชาญทางด้านนี้มาช่วยทำพิธีค้นหาเจ้าของคุณไสยตัวจริงให้ได้เหมือนกันจะได้รู้ว่าใครเป็นสาเหตุที่ทำให้ญาติพี่น้องเกิดความเข้าใจผิดกัน หลังจากพูดคุยกันเข้าใจแล้วต่างฝ่ายต่างก็ยกมือไหว้ขอโทษซึ่งกันและกัน ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยืนยันว่าไม่ติดใจถือโทษกัน ทั้งยังบอกว่าจะช่วยกันพาพระ หรือหมอผีมาทำพิธีเพื่อหาตัวคนที่ทำคุณไสยใส่ น.ส.สิน เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย

 

 

จบด้วยดี ปมอาเขยถูกกล่าวหาทำคุณไสยใส่หลาน จับมือกันล่าเจ้าของมนต์ดำ

logoline