svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกสาวผู้เสียชีวิตเหตุรถดิ่งคลองอีกศพ เผยลางบอกเหตุก่อนแม่เสียชีวิต

02 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกสาวของผู้เสียชีวิตอีกรายจากเหตุรถยนต์ประสบอุบัติเหตุตกคลองน้ำชลประทาน ในพื้นอำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น เผยลางบอกเหตุก่อนที่แม่จะเสียชีวิต โดยผู้เป็นยายฝันว่าผู้ตายใส่ชุดไทยมาเข้าฝันบอกว่าจะกลับบ้าน ส่วนในทางคดีไม่ติดใจ เชื่อเป็นอุบัติเหตุ

2 กรกฎาคม 2564 คืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของนางอรุณรัตน์ วรรณขาม อายุ 52 ปี ชาว ต.ดงเมืองแอม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น มีอาชีพผู้จัดการขายประกันของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งได้ถูกพบเป็นศพพร้อมกับเพื่อนหญิงอีก 1 คน คือ น.ส.นิชา กิจเจริญ อายุ 55 ปี ชาว ต.ในเมือง อ.เมือง จ.หนองคาย ติดอยู่ภายในรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ หมายเลขทะเบียน ผล-7497 ขอนแก่น ซึ่งเป็นรถนางอรุณรัตน์ ผู้ตาย จมอยู่ใต้น้ำภายในคลองชลประทาน ในพื้นที่บ้านนายม ต.หนองกุง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ทางครอบครอบครัว ได้แจ้งความตามหาไว้ที่ สภ.น้ำพอง เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ลูกสาวผู้เสียชีวิตเหตุรถดิ่งคลองอีกศพ เผยลางบอกเหตุก่อนแม่เสียชีวิต

ล่าสุด เมื่อเวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดป่าสามัคคีศิลาวัน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของนางสาวนิชา กิจเจริญ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 485 ม.10 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.หนองคาย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวอีกราย โดยบรรยากาศภายในวัด มีลูกสาวและญาติๆ กำลังช่วยกันเตรียมสถานที่หลังจากรับศพผู้ตายมาที่วัดเมื่อช่วง 16.00 น. จะมีพิธีฌาปนกิจในช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้ เนื่องจากผู้เสียชีวิตเสียชีวิตมาหลายวัน
 

ลูกสาวผู้เสียชีวิตเหตุรถดิ่งคลองอีกศพ เผยลางบอกเหตุก่อนแม่เสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวได้ พูดคุยกับ น.ส.กนกพร สุขประเสริฐ อายุ 29 ปี ลูกสาวของผู้ตาย เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองได้พูดคุยกับแม่ครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา ผ่านทางโทรศัพท์ เนื่องจากตนเองไปทำงานอยู่ที่ จ.ราชบุรี โดยมีประโยคหนึ่งที่แม่พูดกับตนเองคล้ายจะเป็นลางบอกเหตุว่า “คิดถึงแม่ไหม รักแม่หรือเปล่า” ซึ่งตนเองก็ตอบไปว่า “มีแม่คนเดียวก็ต้องรักอยู่แล้ว” ขณะเดียวกันแม่ยังได้แชร์โพสต์เฟซบุ๊กความทรงจำที่ถ่ายรูปคู่กัน กระทั่งมาถึงวันเกิดเหตุซึ่งตนเองไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จนกระทั่งลูกสาวผู้เสียชีวิตอีกคนโทรศัพท์มาหา บอกว่า ติดต่อแม่ได้หรือไม่ แต่ก็ไม่มีใครสามารถติดต่อได้ ตนเองได้แต่ภาวนาว่าขอไม่ให้เกิดเรื่องที่ไม่ดีกับแม่ และเรื่องที่กังวลก็เกิดขึ้นคือมีพี่โทรศัพท์มาบอกว่า เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ตนเองจึงได้สอบถามไปหาทุกคนก็ยืนยันว่าแม่ของตนเองเสียชีวิตจริงๆ จึงรีบเดินทางมาที่ จ.ขอนแก่น เพื่อทำพิธีส่งดวงวิญญาณของแม่

ลูกสาวผู้เสียชีวิตเหตุรถดิ่งคลองอีกศพ เผยลางบอกเหตุก่อนแม่เสียชีวิต

น.ส.สุรางคนา ยังบอกอีกว่า ก่อนที่จะทราบว่าแม่เสียชีวิต ผู้เป็นยายซึ่งเป็นแม่ของแม่ยังฝันว่า แม่ได้มาหาที่บ้าน โดยสวมใส่ชุดไทยมาขอค่ารถบอกว่าจะกลับบ้านแล้ว ยายจึงให้เงินไป กระทั่งทราบเรื่องว่าเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับแม่ ส่วนในทางคดีตนเองและครอบครัวทุกคน เชื่อว่าเป็นเรื่องของอุบัติเหตุ และไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด

โดย – กฤศเมธ โลโห

logoline