svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ธรรมนัส โยนลุงป้อม เคลียร์ใจปมร้าว เอ๋ ปารีณา-วิรัช รัตนเศรษฐ เชื่อทำสำเร็จ

02 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธรรมนัส" โยน "ลุงป้อม" เคลียร์ศึก เอ๋ ปารีณา กับ วิรัช รัตนเศรษฐ มั่นใจลุงคุยได้ เพราะนโยบายพรรคต้องการเห็นทุกคนกลมเกลียวเป็นหนึ่งเดียวกัน แต่ก็ห่วงเนื่องจากเอ๋ ปารีณามีความเป็นตัวของตัวเองสูง

ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงปัญหาความขัดแย้งระหว่าง น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ กับ นายวิรัช รัตนเศรษฐ ว่า ไม่ทราบรายละเอียด แต่จะสอบถามกับ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพื่อให้เรียกทั้งสองคนมาพูดคุย โดยมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัวที่น่าจะคุยกันได้ ส่วนจะกระทบกับพรรคหรือไม่ เรื่องนี้ตนพยายามเน้นย้ำมาตลอดว่า ตน และ พลเอก ประวิตร ต้องการเห็นความเป็นหนึ่งเดียวของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาส่วนตัวของ นายวิรัช กับ น.ส.ปารีณา

 

เมื่อถามว่า เรื่องนี้จะเคลียร์ได้หรือไม่เพราะ น.ส.ปารีณา เป็นคนที่มีบุคลิกเป็นตัวของตัวเองสูง ร้อยเอก ธรรมนัส เชื่อว่า สุดท้ายหัวหน้าพรรคจะคุยได้ ส่วนจะให้นายวิรัช ถอนฟ้อง น.ส.ปารีณา หรือไม่ ขอหารือกับหัวหน้าพรรคก่อน

 

ร้อนเอก ธรรมนัส ยังกล่าวถึงการวางยุทธศาสตร์พรรค หลังรับตำแหน่งเลขาฯ พรรค ว่า ที่ผ่านมาเรียกแต่ละฝ่ายมาคุยอยู่แล้ว ซึ่งยุทธศาสตร์ที่สำคัญคือจะนำนโยบายเดิมที่เคยหาเสียงไว้ที่ไปนำสู่การปฏิบัติ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับประชาชน และคิดนโยบายใหม่สำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้า ซึ่งมีทีมยุทธศาสตร์ด้านต่างๆอยู่แล้ว 

 

 

ธรรมนัส โยนลุงป้อม เคลียร์ใจปมร้าว เอ๋ ปารีณา-วิรัช รัตนเศรษฐ เชื่อทำสำเร็จ

 

อย่างไรก็ตาม ความเคลื่อนไหวในพรรคพลังประชารัฐ (พปชร. ) ระหว่างน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี และนายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล ในฐานะรองหัวหน้าพรรค เกี่ยวกับเรื่องการจัดสรรตำแหน่งประธานอนุกรรมาธิการวิสามัญพิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ยังไม่จบ หลังจากที่นายวิรัช ดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาทกับน.ส.ปารีณากรณีโพสต์ข้อความหยาบคาย อาจเป็นการพาดพิงถึงนายวิรัช และจะฟ้องเป็นข้อความละกระทง

 

เมื่อวานนี้  นายวิรัช ได้ลบแอคเคาท์ของ น.ส.ปารีณา ออกจากไลน์กลุ่ม ส.ส.พรรค พปชร. ในเวลา18.01 น. เรียบร้อยแล้ว

logoline