svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับ1ผู้ต้องสงสัยชิงทอง114บาทกลางเมืองเชียงราย-เค้นปากคำ

01 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงราย - ตำรวจเชียงราย ตามประกบจับผู้ต้องสงสัย 1 ในคนร้ายชิงทองที่ห้างทองเยาวราช สินทวี สาขาย่อยตลาดป่าก่อเงี้ยวก่อนกวาดทอง 14 บาทหลบหนี เผยอยู่ระหว่างการสอบปากคำและขยายผล

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าคืนวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจาก บก.สส.ภ.5 ร่วมกับ กก.สส.ภ.จว.เชียงราย ชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงราย ได้ระดมกำลังกันออกไล่ล่าหาตัวคนร้าย 2 คน จี้ชิงทรัพย์ที่ห้างทองเยาวราช สินทวีสาขาย่อยตลาดป่าก่อเงี้ยว ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย ได้สร้อยทองน้ำหนักรวม 114 บาท มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา ภายหลังทางเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่าผู้ต้องสงสัยว่าอยู่ในเขต อ.เมืองเชียงราย ได้ขับรถออกจากเขตเทศบาลนครเชียงราย มุ่งหน้าไปตามถนนสายเชียงราย-เทิง เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามไปทำการจับกุม

 

จับ1ผู้ต้องสงสัยชิงทอง114บาทกลางเมืองเชียงราย-เค้นปากคำ

โดยพบรถต้องสงสัยขับจะไปทาง อ.เทิง ผ่านหมู่บ้านโป่งฮึ้ง หมู่ 2 ต.ห้วยสัก อ.เมือง จ.เชียงราย โดยได้สกัดเอาไว้พบคนขับคือ ชายอายุ 24 ปี ชาว อ.แม่จัน จ.เชียงราย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวเอาไว้ก่อนเนื่องจากเป็นผู้ที่ได้เฝ้าติดตามพฤติกรรมคาดว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุชิงทองดังกล่าว จากนั้นนำไปสอบปากคำ โดยอยู่ระหว่างขยายผลว่าเกี่ยวข้องกับการจี้ชิงทองทั้งที่เขตเทศบาลนครเชียงราย และ ต.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาหรือไม่

     โดย พล.ต.ต.ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ ผบก.ภ.จว.เชียงราย สั่งการให้เจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติการอย่างรอบคอบเพื่อติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุให้ได้ทั้งหมด อย่างไรก็ตามทาง พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางไปตรวจสอบคดีนี้ และอาจจะมีการแถลงข่าวในวันที่ 2 กรกฎาคม 2564 นี้

 

จับ1ผู้ต้องสงสัยชิงทอง114บาทกลางเมืองเชียงราย-เค้นปากคำ

logoline