svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"จ่าสิบเอก"ช็อคซิ่งกระบะ พุ่งชนจยย.-ลุงป้าดับ1เจ็บ1

01 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิษณุโลก -เกิดอุบัติเหตุสองสามีภรรยาขี่รถจักรยานยนต์จะไปธนาคาร ถูกรถกระบะ "จ่าสิบเอก" พุ่งชนเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย บนถนนเส้นพิษณุโลก-อุตรดิตถ์ (ขาเข้าเมือง) ใกล้เคียงยูเทิร์นโรงเรียนดอนทอง หมู่ 1 ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก

โดย มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี


เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ร.ต.ท.ทักษ์ดนัย ก้อนทองคำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนเส้นพิษณุโลก-อุตรดิตถ์ (ขาเข้าเมือง) ใกล้เคียงยูเทิร์นโรงเรียนดอนทอง หมู่ 1 ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน 

"จ่าสิบเอก"ช็อคซิ่งกระบะ พุ่งชนจยย.-ลุงป้าดับ1เจ็บ1

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีบรอนซ์-ดำ ทะเบียน ขขฉ 367 พิษณุโลก สภาพรถคว่ำอยู่ริมถนน ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือ นางบุญเริ่ม เมตตาจิต อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 248/1 หมู่ 8 ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีบาดแผลถลอกฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง และมีเลือดไหลออกที่จมูก นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ นายทั่ง เมตตาจิต อายุ 70 ปี สามีของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ 

 

"จ่าสิบเอก"ช็อคซิ่งกระบะ พุ่งชนจยย.-ลุงป้าดับ1เจ็บ1

ขณะที่รถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ไทเกอร์ แบบแคป 2 ประตู สีทอง ทะเบียน บฉ 3709 อุตรดิตถ์ มีร่องรอยเฉี่ยวชนบริเวณมุมหน้ารถฝั่งซ้ายเสียหาย โดยมีผู้ขับขี่ทราบชื่อคือ จ.ส.อ.ศราวุธ โทนแจ้ง อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่ทหารค่ายสมเด็จพระบรมไตรโลกนาถ จ.พิษณุโลก ยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น นั่งเข่าทรุดดมแอมโมเนียอยู่ที่ข้างรถ เพื่อรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

"จ่าสิบเอก"ช็อคซิ่งกระบะ พุ่งชนจยย.-ลุงป้าดับ1เจ็บ1

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายทั่ง เมตตาจิต และ นางบุญเริ่ม เมตตาจิต สองสามีภรรยา กำลังขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายพากันไปทำธุระที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) แต่ระหว่างทางถูกรถยนต์กระบะของ จ.ส.อ.ศราวุธ โทนแจ้ง ที่กำลังขับไปทำงานที่ค่ายสมเด็จพระบรมไตรโลกนาถ เฉี่ยวชนเข้าอย่างจังจนกระเด็นมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว 

 

จ.ส.อ.ศราวุธ โทนแจ้ง ให้การว่าตนเองขับรถมาตามเส้นทางซึ่งอยู่ในช่องทางถนนเลนขวา แต่จู่ๆ รถของสามีภรรยาได้เปลี่ยนเลนกระทันหันทำให้ไม่สามารถเบรกรถได้ทันจึงพุ่งชน ด้วยความตกใจจึงชะลอรถแล้วจอดลงไปดูอาการของทั้งคู่ พร้อมโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบในที่สุด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีศาสนาต่อไป

 

"จ่าสิบเอก"ช็อคซิ่งกระบะ พุ่งชนจยย.-ลุงป้าดับ1เจ็บ1

logoline