svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รองผบ.ตร.ลงพื้นที่ลุยคดีชิงทอง114บาท

27 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงราย - รองผบ.ตร.ลงพื้นที่ติดตามคดี 2 คนร้าย ชิงทอง 114 บาท ร้านเยาวราชสินทวี กลางเมืองเชียงราย คาดจะจับตัวได้เร็งๆนี้ พนักงานร้านเผยคนร้ายยิงขู่ก่อน 2 นัด ก่อนจะเข้ามายิงใส่ฝ้าเพดานอีก 1 นัดแล้วกวาดทองหลบหนีไป

     เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 27 มิถุนายน 2564 พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผบ.ตร. พล.ต.ต.ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ ผบก.ภ.จว.เชียงราย พ.ต.อ.โสภณ ม่วงเฟื่อง ผกก.สภ.เมืองเชียงราย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เดินทางไปที่ร้านทอง เยาวราชสินทวี เลขที่ 88/4 ถนนพหลโยธินสายเก่า เขตเทศบาลนครเชียงราย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีคนร้าย 2 คนใช้อาวุธปืนชิงทอง โดยได้ทองรูปพรรณน้ำหนักประมาณ 114 บาท ก่อนจะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป


รองผบ.ตร.ลงพื้นที่ลุยคดีชิงทอง114บาท




    

  สำหรับการลงพื้นที่ในครั้งนี้เป็นการติดตามความคืบหน้า ของคดีและพฤติกรรมการหลบหนีของคนร้าย ที่ก่อเหตุ ซึ่งพบว่าคนร้ายทั้ง 2 คนหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปทางทิศใต้ของถนนพหลโยธินสายเก่า เขตเทศบาลนครเชียงราย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ติดตามเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายจากภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง และคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ในไม่ช้า

 

รองผบ.ตร.ลงพื้นที่ลุยคดีชิงทอง114บาท

ทั้งนี้สำหรับการก่อเหตุดังกล่าว นางพันทิพย์ แจ้แฮด อายุ 46 ปี ผู้จัดการร้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้ยิงปืน 2 นัด ก่อนจะเข้ามาภายในร้านแล้ว ยิงปืนอีก 1 นัดถูกฝ้าเพดานในขณะนั้น พนักงานประจำร้าน 3 คน ตกใจกับเหตุการณ์จึงได้วิ่งหลบหนีไปหลังร้าน จากนั้นคนร้ายทั้ง 2 คนได้ปีนข้ามเคาน์เตอร์ แล้วกวาดเอาทองในตู้กระจก ไปก่อนจะ ออกมาขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี

รองผบ.ตร.ลงพื้นที่ลุยคดีชิงทอง114บาท

logoline