svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รับร่าง สิบตำรวจดับหลังฉีดวัคซีน

23 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติ นำร่าง ส.ต.ต.กิตติพงษ์ จาก รพ.มหาสารคาม ส่งพิสูจน์ที่ รพ.ศรีนครินทร์ หลังครอบครัวคาใจเสียชีวิตเพราะฉีดวัคซีน ขณะที่ครอบครัวได้รับแจ้ง ต้องส่งต่อผ่าพิสูจน์ ที่ รพ.ตำรวจ กรุงเทพมหานคร

23 มิถุนายน 2564 เมื่อเวลา 10.30 น. ที่สถาบันนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ครอบครัวของ ส.ต.ต.กิตติพงษ์ เชื้อคำฮด ผบ.หมู่ กก.3 บก.ส.3 นำร่างของ ส.ต.ต.กิตติพงษ์ เข้าทำการชันสูตรพลิกศพ ตามใบส่งตัวของ สภ.เมืองมหาสารคาม และ รพ.มหาสารคาม เนื่องจากครอบครัวติดใจการเสียชีวิต หลังจากที่ ส.ต.ต.กิตติพงษ์ เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข้ม 2 ที่ รพ.ตำรวจ เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา และได้เดินทางกลับบ้านที่ จ.มหาสารคาม เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. และเสียชีวิตในช่วงเวลา 21.30 น. ของวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะนั่งพูดคุยกับครอบครัวในช่วงระหว่างการรับประทานอาหารเย็น โดยฟุบหมดสติและหัวใจหยุดเต้นโดยไม่ทราบสาเหตุ

รับร่าง สิบตำรวจดับหลังฉีดวัคซีน

รับร่าง สิบตำรวจดับหลังฉีดวัคซีน

ซึ่งทันทีที่ขบวนรถของ ส.ต.ต.กิตติพงษ์ มาถึง ครอบครัวได้นำเอกสาร ประสานงานและติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ตามขั้นตอน โดยไม่ให้ข้อมูลหรือสัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนแต่อย่างใด จากนั้นไม่นาน ครอบครัวได้รับแจ้งว่ารพ.ศรีนครินทร์ จะทำเรื่องส่งต่อไปยังสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อทำการชันสูตร ตามขั้นตอนต่อไป ทำให้ครอบครัวต้องนำร่างของ ส.ต.ต.กิตติพงษ์ เดินทางเข้า กรุงเทพฯ เพื่อทำการชันสูตรตามเอกสารการส่งตัวทันที

รับร่าง สิบตำรวจดับหลังฉีดวัคซีน

รับร่าง สิบตำรวจดับหลังฉีดวัคซีน

logoline