svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"แม่น้องชมพู่"เตรียมยื่นศาลคัดค้านประกันตัว"ลุงพล"พรุ่งนี้

03 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่น้องชมพู่เตรียมยื่นศาลจังหวัดมุกดาหาร ขอคัดค้านการประกันตัวลุงพลในวันพรุ่งนี้ พร้อมกับพยาน 5 คน เนื่องจากเป็นห่วงความปลอดภัยของคนในครอบครัว และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี

3 มิถุนายน 2564 นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา หรือ แม่ของน้องชมพู่ เดินทางกลับมาถึงบ้านหลังจากไปทำธุระตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา และเตรียมพร้อมสำหรับการเข้าขอยื่นการคัดค้านการประกันตัว นายไชย์พล วิภาหรือ ลุงพล ผู้ต้องหาในคดีน้องชมพู่ โดยแม่น้องชมพู่พร้อมพยาน 5 คน ได้แก่ พระอาจารย์บุญมา เจ้ส้มโอ แม่ดอน พ่อแบม เจ้หมี ก็จะมีการเข้ายื่นต่อศาลจังหวัดมุกดาหารในวันพรุ่งนี้  

"แม่น้องชมพู่"เตรียมยื่นศาลคัดค้านประกันตัว"ลุงพล"พรุ่งนี้

โดยนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา เผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุผลที่ตนเองยื่นคัดค้านการประกันตัวนั้นเพราะว่าตนเองกังวงเรื่องความปลอดภัยสำหรับตัวเราที่เป็นพยาน ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นความกังวลเรื่องความปลอดภัยซึ่งก็มีหลายเหตุการณ์ที่เคยเป็นข่าว อย่างเช่นพ่อแบมลุงพลก็จะออกมาโต้ว่าต้องย่างนี้ย่างนี้ไม่ใช่อย่างนี้ ไม่ว่าจะเป็นใครออกมาพูดก็จะโต้แย้งหมด  นอกจากที่กังวลเรื่องความปลอดภัยแล้ว ก็ยังกังวลว่าตัวลุงพลนั้นจะหลบหนี เพราะถ้าบริสุทธิ์ใจที่จะมอบตัวจริงๆต้อมามอบตัวตั้งแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่บ้านแล้ว และในส่วนเหตุจุงใจที่ลุงพลฆ่าน้องชมพู่นั้นตนเองมองว่าเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบเพราะโดยปกติแล้วลุงพลเป็นคนอารมณ์ร้อน 

"แม่น้องชมพู่"เตรียมยื่นศาลคัดค้านประกันตัว"ลุงพล"พรุ่งนี้

logoline