svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

คุมตัวหนุ่มใหญ่หึงโหดแทงเมียดับทำแผน

31 พฤษภาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเมืองหนองคาย คุมตัวหนุ่มใหญ่ หึงโหดแทงเมียเสียชีวิต ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยังยืนยันคำเดิมไม่เสียใจที่ก่อเหตุ ขณะเดียวกันทางญาติได้นำศพของ น.ส.ไสว ทำการฌาปนกิจทันทีที่วัดมีชัยท่า เขตเทศบาลเมืองหนองคาย โดยมีญาติและเพื่อนที่ทราบข่าวมาร่วมงานศพไม่มากนัก

31 พฤษภาคม 2564 จากกรณีที่นายถนอม เหลือหลาย อายุ 51 ปี ชาว ต.แม่สิน อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ก่อเหตุให้มีดแทง น.ส.ไสว คิตรโคตร อายุ 41 ปี ชาวหนองคาย ซึ่งเป็นภรรยา เสียชีวิตที่หอพักแห่งหนึ่ง บ้านหนองไผ่ ต.หาดคำ อ.เมืองหนองคาย สาเหตุจากเห็นข้อความแชทไลน์ทางโทรศัพท์ของภรรยาคุยกับชายอื่นเชิงชู้สาว จึงเกิดความหึงหวงและโมโหลงมือรัวแทง 16 แผลเสียชีวิต เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 30 พ.ค.64 ที่ผ่านมา หลังก่อเหตุนายถนอมได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามอบตัวเอง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น               

คุมตัวหนุ่มใหญ่หึงโหดแทงเมียดับทำแผน



ล่าสุดวันนี้ พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย, พ.ต.ท.สุนันท์ วงศ์สีมี รองผกก.(สส.), ร.ต.ท.หญิงนาถอนงค์ โพธิสาร รองสารวัตรสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย จำนวนหนึ่ง ได้คุมตัวนายถนอม ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยนายถนอม ยังคงมีอาการปกติ ไม่ได้ซึมเศร้าหรือสลดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายถนอมเริ่มตั้งแต่นั่งรออยู่หน้าห้องพัก จังหวะที่เห็นข้อความในโทรศัพท์ของภรรยา ทำให้โมโหเดินไปหยิบมีดทำครัว เมื่อภรรยาขี่รถจักรยานยนต์กลับมาถึงหน้าห้อง จึงได้เดินเข้าจ้วงแทงครั้งแรกแทงเข้าที่บริเวณชายโครง จนทั้งรถทั้งคนล้มลง นายถนอมเดินเข้าไปหาจ้วงแทงบริเวณหน้าอกอีกหลายแผลจนภรรยาเสียชีวิต ทิ้งมีดไว้ใต้ต้นไม้ใกล้ศพ ไม่ได้หยิบมีดไปด้วยเพราะกลัวคนอื่นจะแตกตื่น จากนั้นขี่รถจักรยานยนต์ไปมอบตัวกับตำรวจ โดยใช้เวลาทำแผนประมาณ 10 นาท จึงแล้วเสร็จ ตำรวจรีบคุมตัวขึ้นรถกลับโรงพักทันที เนื่องจากขณะนั้นได้มีลูกชายของผู้ตายพร้อมเพื่อนจำนวนหนึ่งไปรอดูหน้านายถนอม โดยมีการพูดจาด่าทอ เจ้าหน้าที่พยายามกันตัวออกห่างเกรงจะเกิดเหตุชุลมุน             

คุมตัวหนุ่มใหญ่หึงโหดแทงเมียดับทำแผน

ซึ่งในช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. วันเดียวกันนี้ ทางญาติได้นำศพของ น.ส.ไสว ทำการฌาปนกิจทันทีที่วัดมีชัยท่า เขตเทศบาลเมืองหนองคาย โดยมีญาติและเพื่อนที่ทราบข่าวมาร่วมงานศพไม่มากนัก 

พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย กล่าวว่า ช่วงเช้าพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำนายถนอม เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนายถนอมไม่มีญาติมาเยี่ยม และไม่ได้สะทกสะท้านกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หลังทำแผนเสร็จได้คุมตัวกลับโรงพัก และจะทำการฝากขังในวันพรุ่งนี้

คุมตัวหนุ่มใหญ่หึงโหดแทงเมียดับทำแผน

คุมตัวหนุ่มใหญ่หึงโหดแทงเมียดับทำแผน

logoline