svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

บริษัทรับส่งพัสดุ พบตำรวจ แจงลอตเตอรี่ล่องหน

10 พฤษภาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หัวหน้าศูนย์บริษัทรับส่งพัสดุ อำเภอราษีไศล จังหวัดศรีสะเกษ เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีลอตเตอรี่ล่องหน ชี้แจงขั้นตอนการรับส่งพัสดุโดยเฉพาะกล่องพัสดุนี้ ยืนยันถูกส่งมาจากกรุงเทพโดยบริษัทลูกอีกทีหนึ่ง พบพิรุธด้านล่างกล่องถูกเปิดจริง

10 พฤษภาคม 2564 ที่ สถานีตำรวจภูธรราษีไศล จังหวัดศรีสะเกษ เวลา 14.00 น แม้วันนี้จะเป็นวันหยุดราชการ แต่ พันตำรวจโท สมเกียรติ ศุภศร สารวัตรเวรสอบสวน เจ้าของคดีลอตเตอรี่ล่องหน ได้เชิญหัวหน้าศูนย์ของบริษัทรับส่งพัสดุอำเภอราษีไศล เข้ามาพบเพื่อทำการสอบถามตรวจสอบกล่องพัสดุที่ถูกส่งมาให้กับลูกค้า แต่เมื่อลูกค้าเปิดดูกล่องพัสดุซึ่งน่าจะมีสลากใบลอตเตอรี่จำนวน 1,000 ใบ แต่เมื่อเปิดกล่องกลับไม่มีลอตเตอรี่จำนวนดังกล่าว จึงได้มาแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 










บริษัทรับส่งพัสดุ พบตำรวจ แจงลอตเตอรี่ล่องหน











บริษัทรับส่งพัสดุ พบตำรวจ แจงลอตเตอรี่ล่องหน



 







ผู้จัดการศูนย์บริษัทขนส่งอำเภอราษีไศล เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วได้ทำการตรวจสอบกล่องพัสดุดังกล่าว ที่ถูกส่งมาจากกรุงเทพมหานคร โดยได้ชี้แจงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า กล่องพัสดุดังกล่าว ต้นทางอยู่ที่บริษัทลูกของบริษัทตน  คือถูกส่งมาจากบริษัท PSP เป็นผู้รวบรวมก่อนส่งต่อให้บริษัทขนส่งเคอรี่ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์กลับไปที่บริษัทพีเอสพี ซึ่งทางบริษัทกำลังรวบรวมภาพกล้องวงจรปิดในการบรรจุหีบห่อสลากใบลอตเตอรี่ 1,000 ใบ และช่วงที่ส่งมอบให้กับบริษัทเคอรี่ ยืนยันว่าทำถูกต้องทุกขั้นตอนไม่มีการแกะกล่องนำสิ่งของภายในกล่องออกก่อนส่งแต่อย่างใด  









บริษัทรับส่งพัสดุ พบตำรวจ แจงลอตเตอรี่ล่องหน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรับฟังคำชี้แจงจากตัวแทนบริษัทขนส่ง ก็ได้มีคุณป้า อรทัย นามวงษ์ พร้อมด้วยสามีและลูกชาย ที่เดินทางขึ้นมาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อรับฟังคำชี้แจงในการสอบถามบริษัทขนส่ง ถึงการขนส่งว่าเพราะเหตุใดลอตเตอรี่ 1,000 ใบ จึงล่องหนไป  โดยวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบข้อมูลทั้งบริษัทรับส่งพัสดุ และคุณป้าอรทัย พร้อมพยานรู้เห็นในวันรับพัสดุ และเปิดกล่องที่ไม่พบลอตเตอรี่ดังกล่าวให้ครบ พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้นัดหมายพนักงานผู้ส่งพัสดุให้กับป้าอรทัยที่บ้าน มารับการสอบสวนในวันพรุ่งนี้เช้าอีกที เพื่อการสืบหาให้ได้ว่าลอตเตอรี่ล่องหนไปได้อย่างไร ล่องหนช่วงใดของการขนส่ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

บริษัทรับส่งพัสดุ พบตำรวจ แจงลอตเตอรี่ล่องหน

logoline