svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

แรมโบ้ด่าเจ็บ ! ซัด "เจี๊ยบ อมรัตน์" เหมาะเป็นกุ๊ยข้างถนนมากกว่า ส.ส. ??

09 พฤษภาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แรมโบ้" ซัด "เจี๊ยบ อมรัตน์" ไม่เหมาะสมเป็นส.ส. เปลืองเงินเดือนจากภาษีประชาชน เหมาะเป็น กุ๊ย ข้างถนนมากกว่า ท้าให้ฟ้องคงอยากเข้าไปนอนในคุก มากกว่า เข้าไปทำงานสภาผู้แทนราษฎร

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึง นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส. พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์กล่าวลักษณะโจมตีนายกฯ และบอกว่าอยากฟ้องก็ฟ้องมาเลย โดยนายเสกสกลระบุว่าก่อนที่นางอมรัตน์จะออกมาว่ากล่าวโจมตีใคร ก็ขอให้ย้อนมองดูสารรูปของตัวเองด้วยว่าเป็นคนแบบไหน กุ๊ย หรือไม่ เพราะเป็นถึง ส.ส. กินเงินภาษีประชาชน แต่ไม่เคยทำอะไรเพื่อชาติบ้านเมือง เพื่อประโยชน์ของประชาชนเลย วันๆมีแต่สนับสนุนม็อบ 3 นิ้ว หลบหลังม็อบ 3 นิ้วจนได้ฉายา เตี้ยหลังม็อบ ชอบยุยงปลุกปั่นม็อบออกมาชุมนุมบนท้องถนนทำให้ประชาชนเกิดความเดือดร้อน คอยซ้ำเติมประเทศที่ตัวเองอาศัยอยู่ อยากให้สังคมเกิดความแตกแยก ถามกลับคนเช่นนี้หรือที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวแทนของประชาชน เป็นกุ๊ยข้างถนนเหมาะสมมากกว่า

"ในขณะที่นายกฯและรัฐบาลได้ทุ่มเททำงานเพื่อประชาชน เพื่อชาติบ้านเมืองมาโดยตลอด แต่นางอมรัตน์ยังโพสต์เสียดสี โจมตีก้าวร้าวพยายามทำลายสมาธินายกฯ ซึ่งนายกฯ และรัฐบาล ก็คงไม่มีเวลาที่จะไปสนใจกับส.ส.แบบนี้ เพราะจะเสียเวลาทำงานให้ชาติ บ้านเมือง เอาเวลาไปแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนดีกว่า ที่จะมาเสียสมาธิเสียเวลากับคนประเภทนี้ หาสาระที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติประชาชนอะไรไม่ได้เลยสักนิด

"ตนเองรู้สึกเสียดายเงินภาษีของประชาชนที่ต้องนำมาจ่ายเงินเดือนให้นางอมรัตน์จริงๆ เพราะไม่ได้ทำประโยชน์อะไรเพื่อประชาชนเลย มีแต่ทำความเดือดร้อนให้ประชาชน และมีพฤติกรรม คำพูดที่ป่าเถื่อนหยาบคายเช่นนี้ตนเองก็ขอให้ประชาชนดูเอาไว้ว่า ส.ส. คนนี้มีพฤติกรรมต่ำทรามอย่างไร ไม่เคยคิดดูแลช่วยเหลือประชาชนในเวลาวิกฤตเดือดร้อนเช่นนี้ ดังนั้นการเลือกตั้งครั้งหน้าก็ขอให้ประชาชนไตร่ตรองและพิจารณาให้ดีว่าควรเลือกพรรคก้าวไกลหรือไม่ เพราะกลัวส.ส.นิสัยพฤติกรรมเช่นนี้จะกลับเข้ามาในสภาอีก

"ส่วนนางอมรัตน์ท้าทายให้ฟ้องดำเนินคดี นั้นไม่ต้องท้าทายเพราะมีสำนวนถูกแจ้งความดำเนินคดีไว้หลายสำนวนแล้ว ถ้าเรียกร้องอยากได้อีก ก็คงมีคนจัดให้สมใจอยาก คนประเภทนี้คงเรียกร้องหาคุกมากกว่าที่อยากจะอยู่ในสภาอันทรงเกียรติ อีกไม่นานคงได้เข้าไปนอนอยู่ในคุกสมดั่งใจแน่นอน "

logoline