svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สาววัย 19 ป่วยไบโพลาร์คลั่งถือมีดไล่ฟันขู่ฆ่าป้า-ยาย

04 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาววัย 19 ชาวจ.บุรีรัมย์ ป่วยไบโพลาร์เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ถือมีดปังตอไล่ฟันขู่จะฆ่าป้าและยายวัย 72 ชาวบ้านแจ้ง ตร.ช่วย ระดมทั้งโล่และไม้ง่ามเข้าชาร์ทกันวุ่นวาย ทั้งตะโกนโวยวายดิ้นสู้และพยายามใช้มีดฟันโล่ ตร. นานเกือบครึ่ง ชม.จึงล็อกตัวได้แบบทุลักทุเล ป้าเผยแม่ทิ้งยายต้องรับภาระเลี้ยงดูทั้งที่มีเพียงเบี้ยคนชราและบัตรคนจน วอนมูลนิธิฯ ภาครัฐช่วยเหลือหวั่นออกมาจะคลั่งทำร้ายยายอีก

4 เมษายน 2564 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์  ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีหญิงสาวคลุ้มคลั่งถือมีดไล่ทำร้ายป้า และยายของตัวเอง  ที่บริเวณชุมชนหลักเมืองในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์  จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจทำการตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง  จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงได้นำอุปกรณ์ทั้งโล่ และไม้ง่าม ไปยังจุดเกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้งก็พบ น.ส.เอ  (นามสมมุติ)  อายุ 19 ปี ถือมีดปังตอวิ่งอยู่บริเวณซอยข้างหอสมุดใกล้กับคลองละลมโบราณ  เจ้าหน้าที่ก็พยายามเกลี้ยกล่อมให้วางมีดแต่หญิงสาวคนดังกล่าวกลับร้องตะโกนโวยวาย  

สาววัย 19 ป่วยไบโพลาร์คลั่งถือมีดไล่ฟันขู่ฆ่าป้า-ยาย


และแกว่งมีดไปมาสร้างความตื่นตกใจให้กับชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์  เพราะกลัวจะถูกทำร้ายเนื่องจากหญิงคนดังกล่าวมีอาการคลุ้มคลั่งคล้ายกับเสียสติไปแล้ว  เจ้าหน้าที่เห็นท่าไม่ดีจึงตัดสินเข้าใช้โล่และไม้ง่ายเข้าชาร์ทตัว  ซึ่งหญิงคนดังกล่าวก็ยังดิ้นต่อสู้ขัดขืน และพยายามใช้มีดฟันโล่ตำรวจด้วย  ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมงจึงสามารถล็อกตัวหญิงคนดังกล่าวได้แบบทุลักทุเล  แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย  จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลมารับตัวเพื่อไปดูแลรักษา                 

4 เมษายน 2564 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์  ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีหญิงสาวคลุ้มคลั่งถือมีดไล่ทำร้ายป้า และยายของตัวเอง  ที่บริเวณชุมชนหลักเมืองในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์  จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจทำการตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงได้นำอุปกรณ์ทั้งโล่ และไม้ง่าม ไปยังจุดเกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้งก็พบ น.ส.เอ  (นามสมมุติ)  อายุ 19 ปี ถือมีดปังตอวิ่งอยู่บริเวณซอยข้างหอสมุดใกล้กับคลองละลมโบราณ  เจ้าหน้าที่ก็พยายามเกลี้ยกล่อมให้วางมีดแต่หญิงสาวคนดังกล่าวกลับร้องตะโกนโวยวาย  

สาววัย 19 ป่วยไบโพลาร์คลั่งถือมีดไล่ฟันขู่ฆ่าป้า-ยาย



และแกว่งมีดไปมาสร้างความตื่นตกใจให้กับชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์  เพราะกลัวจะถูกทำร้ายเนื่องจากหญิงคนดังกล่าวมีอาการคลุ้มคลั่งคล้ายกับเสียสติไปแล้ว  เจ้าหน้าที่เห็นท่าไม่ดีจึงตัดสินเข้าใช้โล่และไม้ง่ายเข้าชาร์ทตัว  ซึ่งหญิงคนดังกล่าวก็ยังดิ้นต่อสู้ขัดขืน และพยายามใช้มีดฟันโล่ตำรวจด้วย  ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมงจึงสามารถล็อกตัวหญิงคนดังกล่าวได้แบบทุลักทุเล แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย  จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลมารับตัวเพื่อไปดูแลรักษา                 

สาววัย 19 ป่วยไบโพลาร์คลั่งถือมีดไล่ฟันขู่ฆ่าป้า-ยาย

logoline