svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

มทบ.38นำกำลังจิตอาสาบริจาคโลหิต

01 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น่าน - มณฑลทหารบกที่ 38 ร่วมเหล่ากาชาดจังหวัดน่าน โรงพยาบาลน่าน ร่วมทำความดีรับ บริจาคโลหิต จากกำลังพลจิตอาสา มณฑลทหารบกที่ 38 เนื่องในวันข้าราชการพลเรือน ประจำปี 2564 กิจกรรมจิตอาสา 1 กระทรวง 1 การให้เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ในยุค New Normal ณ สโมสรนายทหารค่ายสุริยพงษ์ ได้โลหิตกว่า 60,000 ซีซี.


วันที่ 1 เมษายน 2564 ที่สโมสรนายทหารค่ายสุริยพงษ์ มณฑลทหารบกที่ 38 จังหวัดน่าน โดยนายนิพันธ์ บุญหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน พล.ต.รุศมนตรี จิณเสน ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 นางประภา บุญหลวง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดน่าน กรรมการสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดน่าน พญ.อัจฉรา ละอองนวลพานิช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลน่าน

 

มทบ.38นำกำลังจิตอาสาบริจาคโลหิต




มทบ.38นำกำลังจิตอาสาบริจาคโลหิต

พร้อมด้วยนายวิบูลย์ แววบัณฑิต รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน หัวหน้าส่วนราชการ ร่วมทำความดีรับ บริจาคโลหิต เนื่องในวันข้าราชการพลเรือน ประจำปี 2564 กิจกรรมจิตอาสา 1 กระทรวง 1 การให้เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ในยุค New Normal เพื่อนำโลหิตไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ หรือผู้ป่วยที่ต้องการใช้โลหิตในการรักษา โดยมีกำลังพลทหารจิตอาสา ครอบครัว จากค่ายสุริยพงษ์ ตำรวจ และข้าราชการพลเรือน เข้าร่วมบริจาคโลหิตกว่า 200 คน ได้โลหิตกว่า 60,000 ซีซี.

มทบ.38นำกำลังจิตอาสาบริจาคโลหิต

ทั้งนี้ สำหรับโลหิตที่ได้รับการบริจาคครั้งนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดน่าน จะมอบให้กับทางโรงพยาบาลน่าน เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยในโรงพยาบาลน่าน และโรงพยาบาลในพื้นที่จังหวัดน่าน ซึ่งยังคงมีความต้องการใช้โลหิตจำนวนมาก ในการช่วยเหลือรักษาพยาบาลผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและผู้ป่วย

มทบ.38นำกำลังจิตอาสาบริจาคโลหิต

logoline