svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ไล่ออกแล้ว!! พนักงานสาว แสดงพฤติกรรมแย่ใส่สาวสมัครงาน

31 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร้านอาหารชื่อดังโร่ชี้แจงแล้ว ปมพนักงานชี้หน้า ดึงหู กระชากแมสก์ทิ้งพื้น ด่าไล่สาวมาสมัครงาน ชี้พนักงานแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมใส่คนสมัครงาน พร้อมไล่ออกทันที

จากกรณีเป็นกระแสดังในโลกโซเชียล หลังสาวคนหนึ่งได้ไปสมัครงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง กลับถูกพนักงานการกระชากหน้ากากอนามัยทิ้งกับพื้น และไล่ออกจากร้าน ทำให้โกรธจัด จึงถ่ายคลิปเอาไว้ กลับถูกพนักงานการกระชากหน้ากากอนามัยทิ้งกับพื้น และไล่ออกจากร้าน ทำให้โกรธจัด และได้มีการเล่าประมาณว่ามาสมัครงาน ยังไม่ได้เป็นพนักงาน ซึ่งไม่มีสิทธิ์ที่จะมาดึงหู-กระชากหน้ากากอนามัย เธอจึงจะขอกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาทางผู้จักการได้เข้ามาห้ามและขอโทษแทนพนักงานดังกล่าว 


ไล่ออกแล้ว!! พนักงานสาว แสดงพฤติกรรมแย่ใส่สาวสมัครงาน


ล่าสุด  เพจ Wine Connection Thailand ได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า "ขณะนี้ ทาง บริษัท ไวน์ คอนเน็คชั่น ได้ทราบถึง เหตุการณ์และการการะทำของพนักงานแล้ว ซึ่งพนักงานคนดังกล่าวเพิ่งได้ปฏิบัติงานกับบริษัท และได้กระทำการที่ไม่เหมาะสม เป็นสิ่งที่ทาง บริษัทยอมรับไม่ได้อย่างยิ่ง ทางไวน์คอนเน็คชั่นไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งพฤติกรรมของพนักงานคนนี้ไม่ได้เป็นตัวอย่างขององค์กร หรือมาตรฐานการให้บริการที่เรายึดถือตลอดมา พนักงานคนดังกล่าวได้พ้นสภาพการจ้างงานเรียบร้อยแล้ว"

ไล่ออกแล้ว!! พนักงานสาว แสดงพฤติกรรมแย่ใส่สาวสมัครงาน

logoline