svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เร่งล่าตัวกลุ่มโจ๋ บุกหาเรื่องอริในโรงพยาบาลกลางดึก

26 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผกก.สภ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ส่งชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่บุกเข้าไปใน รพ.อุบลรัตน์ หวังจะทำร้ายคู่อริ พบเป็นวัยรุ่นในพื้นที่และอำเภอใกล้เคียง โดยทั้ง 2 กลุ่มไม่รู้จักกันมาก่อน แต่เขม่นกันเพราะเรื่องผู้หญิง เบื้องต้นสอบปากคำพยานไปแล้ว 5 ปาก คาดได้ตัวมาดำเนินคดีเร็วๆนี้

26 มีนาคม 2564 พ.ต.อ.ยุทธการ โสเมือง ผกก.สภ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงความคืบหน้าในคดีที่แพทย์หญิงอภิสรา ธำรงวรางกูร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น เข้าแจ้งความเอาผิดกับกลุ่มวัยรุ่นที่บุกเข้าไปภายในโรงพยาบาลอุบลรัตน์ หวังจะตามมาทำร้ายคู่อริที่มีเรื่องกัน ซึ่งได้รับบาดเจ็บมีดบาดที่มือแล้วมารักษาตัวที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลฯ ในข้อหาในข้อหาข้อกล่าวหา บุกรุกสถานที่ราชการในยามวิกาล เหตุเกิดเวลาประมาณ 04.20 น. ของวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา             







เร่งล่าตัวกลุ่มโจ๋ บุกหาเรื่องอริในโรงพยาบาลกลางดึก










พ.ต.อ.ยุทธการ โสเมือง ผกก.สภ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน สภ.อุบลรัตน์ ได้ทำการสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ไปแล้ว 5 ปาก ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลฯ และวัยรุ่นที่เข้ามารับการรักษาอาการบาดเจ็บ ซึ่งจากการสอบปากคำ 1 ใน 3 วัยรุ่น ที่เข้ามารับการรักษาก่อนที่กลุ่มคู่อริจะตามเข้ามาหาเรื่อง ทราบว่า ทั้ง 2 กลุ่ม ได้ไปเที่ยวชมงานมหรสพที่จัดขึ้นในอำเภออุบลรัตน์ โดยที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ซึ่งก่อนจะเกิดเหตุบุกมาที่โรงพยาบาล กลุ่มวัยรุ่นที่ได้รับบาดเจ็บจากการชักมีดแล้วพลาดบาดมือตัวเอง ได้ไปแซวผู้หญิงที่มากลับกลุ่มที่บุกมาโรงพยาบาลฯ ทำให้เกิดการเขม่นกัน จนเกิดเหตุบุกโรงพยาบาลฯ เพื่อหวังจะทำร้าย โดยขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัววัยรุ่นกลุ่มที่ก่อเหตุแล้ว ซึ่งจากการรายงานทราบว่า ทราบตัวหนึ่งในผู้ก่อเหตุแล้ว คาดว่าจะสามารถนำตัวมาสอบสวนได้ในเร็วๆนี้ และจะทำการขยายผลไปยังสมาชิกที่มาด้วยกัน เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีได้ทั้งหมด             








เร่งล่าตัวกลุ่มโจ๋ บุกหาเรื่องอริในโรงพยาบาลกลางดึก













ส่วนมาตรการในการรักษาความปลอดภัยและป้องกันเหตุในลักษณะดังกล่าวภายในเขตโรงพยาบาล เป็นนโยบายที่ผู้บังคับบัญชาระดับสูงได้กำชับให้ทุกท้องที่ให้ความสำคัญ เพื่อป้องกันเหตุความรุนแรงในโรงพยาบาล ซึ่งทาง สภ.อุบลรัตน์ ได้มีการเพิ่มความเข้มงวดในการส่งสายตรวจ ออกตรวจตราตามวงรอบ พร้อมกันนี้ได้มีการฝึกซ้อมการระงับเหตุร่วมกันระหว่างตำรวจและเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล

เร่งล่าตัวกลุ่มโจ๋ บุกหาเรื่องอริในโรงพยาบาลกลางดึก

logoline