svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สอบเข้มหนุ่มเมายาคลั่งฆ่าเมียสุดโหดปาดคอฟันซ้ำ

24 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจสภ.กมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์คุมตัวหนุ่มเมายาคลั่งฆ่าโหดภรรยายัดกระสอบทิ้งสระน้ำมาสอบปากคำ เจ้าตัวสารภาพเสพยา 3 เม็ด อ้างหึงหวงและอารมณ์ชั่ววูป เผยพฤติกรรมสุดโหดใช้มีดคัดเตอร์ปาดคอ ก่อนใช้มีดอีโต้ฟันซ้ำอีกหลายครั้ง เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 3 ข้อหนัก

ความคืบหน้านางสาวนิว กมลาไส อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 ม.4 ต.หลักเมือง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ถูกพบเป็นศพอยู่ในสระน้ำท้ายหมู่บ้านสภาพถูกยัดใส่กระสอบและมีบาดแผลถูกฟันที่ศีระษะ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุตำรวจสภ.กมลาไสยคุมตัวนายมนตรี โชติทอง สามีมาสอบสวน เบื้อต้นยอมรับว่าเป็นคนลงมือฆ่าภรรยาแล้วนำศพไปทิ้งจริง สาเหตุเกิดจากเมายาบ้าและระแวงภรรยาขอเลิก















ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 24 มีนาคม 2564 พ.ต.ท.ประพนธ์ ภูจอมนิล รองผกก.สอบสวนสภ.กมลาไสยคุมตัวนายมนตรี ออกจากห้องขังมาสอบปากคำ โดยมีพ.ต.อ.ภูมี อีคะละ ผกก.สภ.กมลาไสย ดูแลคดีอย่างใกล้ชิด








สอบเข้มหนุ่มเมายาคลั่งฆ่าเมียสุดโหดปาดคอฟันซ้ำ




















โดยนายมนตรี ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้าเข้าไป 3 เม็ด จากนั้นได้เริ่มมาปากเสียงกับภรรยาและทะเลาะกันตั้งแต่ช่วง 20.00 ของวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา กระทั่งช่วงเวลาตี 3 ของวันที่ 23 มีนาคม 2564 เริ่มทะเลาะกันอีก ซึ่งภรรยาขู่ว่าจะเลิก และจะไปหาสามีใหม่ ด้วยความโมโห ซึ่งขณะนั้นตนกำลังใช้มีดคัตเตอร์ขูดเล็บอยู่จึงใช้มีดปาดที่ลำคอ แล้วเดินไปหยิบมีดอีโต้ในตู้มาฟันซ้ำไปที่ศีรษะอีก5-6 ครั้งจนภรรยาแน่นิ่ง จากนั้นได้นอนอยู่ข้างศพภรรยาถึงช่วงเวลา 08.00 น.ตื่นขึ้นมา จากนั้นได้ใช้สายไฟมัดมือภรรยาไว้ และไปเอากระสอบปุ๋ยมาคลุ้มตั้งแต่ศีรษะจนถึงเอวแล้วใช้สายไฟมัดเพื่อไม่ให้ญาติและเพื่อนบ้านเห็นแล้วอุ่มศพไปขึ้นรถจักรยานยนต์พวงข้างขี่นำไปโยนทิ้งในสระน้ำแล้วกลับมาที่บ้านแล้วบอกยายว่าได้ฆ่าภรรยาแล้ว ต่อมาก็ถูกตำรวจจับ ซึ่งช่วงเกิดเหตุตนยอมรับว่าเป็นอารมณ์ชั่ววูป

สอบเข้มหนุ่มเมายาคลั่งฆ่าเมียสุดโหดปาดคอฟันซ้ำ

อย่างไรก็ตามภายหลังสอบปากคำพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ปิดบังอำพรางซ้อนเร้นศพ และเสพยาบ้า ซึ่งจะนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุและทำแผนในช่วงบ่ายวันนี้ ส่วนศพผู้เสียชีวิตหลังจากเจ้าหน้าที่ได้ชันสูตรศพเสร็จแล้วญาติจะนำออกจากโรงพยาบาลไปตั้งบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดในหมู่บ้านต่อไป

สอบเข้มหนุ่มเมายาคลั่งฆ่าเมียสุดโหดปาดคอฟันซ้ำ

logoline