svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ผบ.ตร." สั่งด่วน เร่งจับมือทวีตขู่ลูกสาวนายกฯ

23 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

'สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข สั่งเร่งด่วน จับกุมมือทวีตข่มขู่ลูกสาวนายกฯ ระบุ ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย พร้อมเรียกประชุมนครบาล เตรียมแผนรับมือ 'คณะราษฎร' นัดชุมนุมราชประสงค์ 24 มี.ค.นี้

ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 23 มีนาคม 2564 พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) เดินทางมาร่วมประชุมกับ พล.ต.ท.ภัคพงษ์ พงศ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผบช.น. พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผบช.น. พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม รองผบช.น. ซึ่งเป็นคณะทำงานเพื่อเตรียมความพร้อมการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยและการจราจร กรณีกลุ่มผู้เห็นต่างทางการนัดชุมนุม ที่ราชประสงค์ในวันที่ 24 มีนาคม นี้

พล.ต.อ.สุวัฒน์ กล่าวถึงกรณีการข่มขู่ลูกสาวนายกฯในโลกโซเชียลว่า ได้สั่งการเร่งรัดให้ตำรวจนครบาล ดำเนินคดีผู้ที่กระทำผิดตามขั้นตอนของกฎหมาย ถามว่าจับกุมตัวคนที่ทวิตเตอร์ข่มขู่ลูกสาวนายกฯได้หรือยัง ผบ.ตร.ว่า เป็นตามขั้นตอนกฎหมายแจ้งความร้องทุกข์ และใช้เวลารวบรวมพยานหลักฐานพิสูจน์ทราบตัวบุคคลก่อนขออำนาจศาลออกหมายจับ จากนั้นติดตามจับกุมมาดำเนินคดีผู้สื่อข่าวรายงานว่าในที่ประชุม ผบ.ตร.สั่ง ตำรวจนครบาล ให้พนักงานสอบสวนดำเนินการทำคดีเอาผิดบุคคลที่ทวิตเตอร์ขู่ลูกสาวนายกฯ และตามจับตัวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนที่สุด

logoline