svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

อดีตพระนัดเจอสาวมีปากเสียง ใช้มีดแทงเลือดอาบ

11 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตพระนัดเจอสาว ก่อนมีปากเสียง บันดาลโทสะใช้มีดพกจ้วงแทงจนเลือดอาบตัว ก่อนใช้มีดแทงตัวเองตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุวุ่นคาดปมหึงหวง เบื้องต้นนำผู้ทั้งสองคนส่งโรงพยาบาลรักษาตัวก่อน จึงจะมีการสอบปากคำต่อไป

11 มีนาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุมีคนแทงกันบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณริมถนนกม.7 ถนนสีคิ้ว-ด่านขุนทด ตำบลกุดน้อย อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยพรหมธรรมสีคิ้วรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงนอนจมกองเลือด 1 ราย ทราบชื่อคือนางสาวชวัลลักษณ์ ลครไพร อายุ 38 ปี สภาพถูกแทงจำนวน 5 แผลที่บริเวณหน้าท้องสองแผล ต้นลำคอ 1 แผลและบริเวณใบหน้าอีก 2 แผล อาการสาหัสหมดสติ ขณะเดียวกันพบชาย 1 รายทราบชื่อนายสุระชัย กำแพงใหญ่ อายุ 36 ปี กำลังใช้มีดจี้หน้าท้องตนเองจนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าไปเจรจาให้หยุดการกระทำ แต่ไม่ทันการนายสุระชัยได้ใช้มีดแทงบริเวณหน้าท้องจำนวน 4 แผล ก่อนเจ้าหน้าที่บุกจับตัว ผู้บาดเจ็บได้ปฐมพยาบาลทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บสาหัสก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาในเวลาต่อมา

อดีตพระนัดเจอสาวมีปากเสียง ใช้มีดแทงเลือดอาบ


สอบถามนายวิชัย เชิดเมืองปัก เจ้าหน้าที่กู้ชีพที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนนั้นตนได้ขับรถผ่านมาพอดี และได้เห็นชาวบ้านกำลังมุงดูเหตุการณ์ ตนจึงจอดรถและได้เดินเข้าไปดูพบว่ามีผู้หญิงวิ่งออกมาจากป่าสภาพเลือดอาบตัวและมาล้มอยู่บริเวณริมถนน ตนจึงได้เข้าไปดูอาการและปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยอีกทีมเข้ามานำตัวส่งโรงพยาบาล

อดีตพระนัดเจอสาวมีปากเสียง ใช้มีดแทงเลือดอาบ

ขณะเดียวกันมีผู้ชายเดินออกมาและได้พูดตลอดเวลาดูแลแฟนผมด้วย หากแฟนผมตายผมก็ตาย พอสักพักเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุจึงได้ใช้มีดจี้หน้าท้องตนเองก่อนกระหน่ำแทงตนเองไป 4 ครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าบุกชาร์จจับกุมและได้นำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นตนยังไม่ทราบว่าเป็นอย่างไรต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนต่อไป

อดีตพระนัดเจอสาวมีปากเสียง ใช้มีดแทงเลือดอาบ

อดีตพระนัดเจอสาวมีปากเสียง ใช้มีดแทงเลือดอาบ

logoline