svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

จับหนุ่มกาฬสินธิ์โจรกรรมรถกลางวันแสกๆ

04 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวใหญ่แม่เมาะ วิ่งโร่แจ้งตำรวจจอดรถจักรยานยนต์ไว้หน้าเซเว่นฯ ในช่วงเวลากลางวัน ก่อนเข้าไปซื้อของพอกลับออกมาปรากฎรถหาย ล่าสุด ตำรวจเมืองรถม้าบุกรวบหนุ่มกาฬสินธุ์ได้คาบ้านพักพร้อมของกลาง"รถป๊อปคลาสสิคในตำนาน" ก่อนนำตัวไปทำแผนรับสารภาพ


                   เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 มี.ค.2564 พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ เพ็ชรตา สว.สส.สภ.แม่เมาะ ลำปาง พร้อมชุดสืบสวนฯได้นำตัวนายเกมส์ อายุ 29 ปี ชาว ต.สมเด็จ อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุโจรกรรมรถจักรยานยนต์(รถป็อป) สีแดง-ฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่จอดไว้ข้างร้านสะดวกซื้อ(เซเว่นอีเลฟเว่น) ตลาดสดแม่เมาะ ซอย ๕ ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปางเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมาก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ในข้อหา"ลักทรัพย์" (รถจักรยานยนต์) ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย


จับหนุ่มกาฬสินธิ์โจรกรรมรถกลางวันแสกๆ




                     ทั้งนี้ ก่อนเวลาเกิดเหตุเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ได้มี นางอัมพร บรรดา อายุ 57 ปี ชาว ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.แม่เมาะฯ ให้คิดตามจับกัมคนร้ายที่ก่อเหตุขโมบรถจักรยานยนต์ ของตน  ซึ่งเป็นรถป๊อบชสสลี สีแดง เขียว ฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลังขับไปจอดไว้บริเวณที่จอดรถข้าง    เซเว่นอีเลฟเว่น ตลาดซอย 5 หลังทำธุระเสร็จกลับมาที่รถปรากฏว่ารถถูกคนร้ายขโมยไป
                       ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.แม่เมาะ สั่งการโดยพ.ต.อ.ภูชิชย์ ตรียัมปราย ผกก.สภ.แม่เมาะ ฯ ,พ.ต.ท.จิรัฏฐ์ จิรพัชรศิรพร รอง ผกก.สส.สภ.แม่เมาะฯได้ทำการสืบสวนหาตัวคนร้าย จนกระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายเกมส์ และพักอาศัยอยู่ที่ ต.จางเหนือ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบ  เนื่องจากมีพยานหลักฐานว่ารถจักรยานยนต์คันที่ถูกขโมยมา ซุกซ่อนอยู่ที่บ้านนายเกมส์ เมื่อไปถึงบริเวณหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์มีลักษณะรูปพรรณตรงกับรถจักรยานยนต์คันที่ นางอัมพรฯ ผู้เสียหายแจ้งความไว้ จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานตำรวจเรียกให้บุคคลที่อยู่ในบ้านออกมาพบเพื่อสอบถาม 



จับหนุ่มกาฬสินธิ์โจรกรรมรถกลางวันแสกๆ



       เบื้องต้นพบภรรยาของ นายเกมส์ ให้การว่า ไม่ทราบว่าใครขับมาจอดไว้ แต่มีพยานยืนยัน เห็น นายเกมส์ขับขี่รถจักรยานยนต์ลักษณะป๊อบ สีแดง เขียว ฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่จอดอยู่ข้างร้านเซเว่นอีเลฟเว่นออกไปจริง จคงตรวจยึดรถไว้และ ไม่สามารถติดต่อนายเกมส์ได้ จนกระทั่งนายเกมส์ได้เข้ามอบตัวดังกล่าว

logoline