svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รถกล้วยพุ่งชน6ล้อดับคาพวงมาลัย

04 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แพร่ - รถบรรทุกกล่องโฟม 6 ล้อ จากกรุงเทพฯ มุ่งหน้า จ.เชียงราย ถนนลื่น เสียหลักพุ่งข้ามเลน เป็นจังหวะเดียวกับรถกระบะบรรทุกกล้วยวิ่งทางตรงชนประสานงาอย่างจัง คนขับดับคาพวงมาลัย

เมื่อเวลา 23.10 น.วันที่ 3 มีนาคม 2564 ร.ต.ท.สนธิยา นาคมอญ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งเหตุ รถบรรทุก 6 ล้อ ชนกับรถยนต์กระบะ บริเวณถนนบายพาส ทางหลวงหมายเลข 101 เลนขาล่อง บ้านแม่หล่าย หมู่ 2 ต.แม่หล่าย อ.เมือง จ.แพร่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีคนติดภายในรถ จึงได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ


รถกล้วยพุ่งชน6ล้อดับคาพวงมาลัย

 ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียนหมายเลข ผข 8789 เชียงราย บรรทุกกล้วยเต็มลำรถ สภาพด้านหน้าพังยับ มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยกว่า 30 นาย ช่วยกันนำเครื่องตัดถาง นำร่างผู้เสียชีวิตออกจากรถ ใช้เวลานานเกือบ 1 ชั่วโมง จึงนำร่างออกมาได้ ต่อมาทราบชื่อ คือ นายอุดม ริยะอุด อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/3 หมู่ 3 ต.ห้วยซ้อ อ.เชียงของ จ.เชียงราย 


รถกล้วยพุ่งชน6ล้อดับคาพวงมาลัย



ใกล้กันนั้นพบรถบรรทุก 6 ล้อ ทะเบียนหมายเลข 70-9942 เชียงใหม่ บรรทุกกล่องโฟม ขวางอยู่มีสภาพถูกชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือนายวุฒิพงษ์ มหาครอง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 236 หมู่ 6 ต.ในเวียง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ได้รับบาดเจ็บมีแผลบริเวณคิ้ว และขา เจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสาสมัครจังหวัดแพร่ เร่งนำส่งโรงพยาบาลแพร่

รถกล้วยพุ่งชน6ล้อดับคาพวงมาลัย

เบื้องต้นทราบว่ารถบรรทุก 6 ล้อ บรรทุกกล่องโฟม มาจากกรุงเทพฯ จะไปส่งของที่ จ.เชียงราย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ถนนลื่นเสียหลักข้ามเลนมา ทำให้มาชนกับรถยนต์กระบะที่บรรทุกกล้วยมาทางตรงชนเข้าอย่างแรง จนทำให้เป็นเหตุดังกล่าวเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลแพร่ อีกครั้ง และประสานทางญาติผู้ประสบเหตุ เพื่อมารับร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

รถกล้วยพุ่งชน6ล้อดับคาพวงมาลัย

logoline