svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ทยา"โพสต์"พวกเราทำดีที่สุด ณ เวลานั้น เพื่อชาติ"

24 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทยา ทีปสุวรรณ แกนนำ กปปส."น้อมรับคำตัดสินศาล หลังถูกพิพากษาจำคุก 1 ปี ระุบพวกเราทำดีที่สุด ณ เวลานั้น เพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ยินยันไม่เคยคิดเสียใจ


ภายหลังศาลมีคำพิพากษาจำคุกแกนนำ กปปส.ในความผิดฐานร่วมกันเป็นกบฏ, ก่อการร้าย, ยุยงให้หยุดงานฯ, กระทำให้ปรากฏด้วยวาจาหรือวิธีการอื่นใดฯ ทำให้เกิดความปั่นป่วนกระด้างกระเดื่องในราชอาณาจักรฯ, อั้งยี่, ซ่องโจร, มั่วสุมกันตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป ทำให้เกิดการวุ่นวายขึ้นในบ้านเมืองฯ, บุกรุกในเวลากลางคืนฯ และร่วมกันขัดขวางการเลือกตั้งฯ โดยพิพากษาจำคุก นายสุเทพ จำเลยที่ 1 จำคุก 5 ปี, นายชุมพล จำเลยที่ 3 จำคุก 9 ปี 24 เดือน, นายพุทธิพงษ์ จำเลยที่ 4 จำคุก 7 ปี, นายอิสสระ จำเลยที่ 5 จำคุก 7 ปี 16 เดือน, นายวิทยา จำเลยที่ 6 จำคุก 1 ปี ปรับ 13,333 บาท, นายถาวร จำเลยที่ 7 จำคุก 5 ปี, นายณัฏฐพล จำเลยที่ 8 จำคุก 6 ปี 16 เดือน, นายเอกนัฏ จำเลยที่ 9 จำคุก 1 ปี ปรับ 13,333 บาท และนายสุวิทย์ จำเลยที่ 16 จำคุก 4 ปี 8 เดือน เป็นต้น
ล่าสุด นางทยา โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า What will be will be....พวกเราทำดีที่สุด ณ เวลานั้น เพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ไม่เคยคิดเสียใจ และจะน้อมรับคำตัดสินศาลอย่างสง่างาม...ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ

"ทยา"โพสต์"พวกเราทำดีที่สุด ณ เวลานั้น เพื่อชาติ"

logoline