svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"พ.ต.ต."ชนท้ายรถมะขามเปียก-สิ้นใจแล้ว

24 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลำปาง -ตำรวจยศ "พ.ต.ต." สังกัด สภ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน สิ้นใจแล้ว หลังขับรถพุ่งชนท้ายรถกระบะบรรทุกมะขามเปียก ที่กลับรถไม่ทันระวังรถวิ่งทางตรง ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวน

จากกรณีเมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 พ.ต.ต.หญิง นิติพร ตั้งตัว สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งเหตุรถชนกันที่บริเวณจุดกลับรถบ้านฝายน้อย ถนนสายลำปาง-งาว ขาเข้าเมืองลำปาง ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยลำปาง



"พ.ต.ต."ชนท้ายรถมะขามเปียก-สิ้นใจแล้ว


ที่เกิดเหตุพบพ.ต.ต.สมพงศ์ ศรีคำวัง สว.สืบสวน สภ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บห 4068 ลำปาง หน่วยกู้ภัยเข้าช่วยเหลือนำเครื่องตัดถ่างงัดประตูรถยนต์กระบะ ก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งอาการสาหัส ขึ้นรถฉุกเฉินของโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรีทันที แต่เนื่องจากอาการของผู้ได้รับนั้นอาการสาหัสมากจึงถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลลำปาง 



"พ.ต.ต."ชนท้ายรถมะขามเปียก-สิ้นใจแล้ว


นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุห่างไปประมาณ 30 เมตร พบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผต 922 เชียงราย ซึ่งบรรทุกมะขามเปียกมาเต็มลำที่บริเวณช่วงข้างรถได้รับความเสียหายจอดอยู่ที่กลางถนนอีกหนึ่งคัน

สอบถามนายตระการ สานจันทร์ อายุ 43ปี ชาว อ เทิง จ.เชียงราย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองขับรถยนต์กระบะ จะนำมะขามเปียกบรรจุถุง จำนวนรวมกว่า 4,500 กิโลกรัม จาก อ.วังเหนือ จ.ลำปาง เพื่อจะไปส่งที่ จ.

ชัยภูมิ เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้เลี้ยวกลับรถที่ยูเทิร์นดังกล่าว ก่อนที่จะขับรถออกไปโดยไม่ได้สังเกตุว่ามีรถทางตรงมา ซึ่งเป็นจังหวะช่วงที่ตนเองกำลังกลับรถและตั้งลำได้ไม่นานนัก ได้ยินเสียงโครมที่หลังรถ ตอนแรกคิดว่ายางรถของตนเองระเบิด จึงจอดรถไว้กลางถนน แต่เมื่อลงไปดูก็ต้องตกใจเพราะว่ารถถูกรถยนต์กระบะคู่กรณีชนข้างรถทำให้ถุงบรรจุมะขามเปียกที่ตกลงมากระจายเกลื่อนถนน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ ก่อนที่หน่วยกู้ภัยและชาวบ้านมาช่วยกันเก็บถุงมะขามเปียกไว้ข้างทาง

"พ.ต.ต."ชนท้ายรถมะขามเปียก-สิ้นใจแล้ว

ล่าสุดวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.สมพงศ์ ศรีคำวัง สว.สืบสวน สภ.สบเมย ซึ่งขับรถมาทางตรงได้เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ที่โรงพยาบาลลำปาง ขณะนี้ญาติอยู่ระหว่างการติดต่อรับศพเพื่อไปบำเพ็ญกุศลศพตามประเพณีต่อไป ส่วนสาเหตุที่แท้จริง หรือว่าใครผิดถูกยังอยู่ระหว่างการสอบสวน

"พ.ต.ต."ชนท้ายรถมะขามเปียก-สิ้นใจแล้ว

logoline