svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มซิ่ง จยย.ล้มคว่ำรถอีกคันเหยียบซ้ำดับ

24 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครราชสีมา - หนุ่มซิ่ง จยย.ล้มคว่ำเลือดกระจาย ดับคาที่ ตร.คาด อาจถูกเฉี่ยวชนล้ม แล้วถูกรถอื่นเหยียบซ้ำ ดับคาที่ ฯ นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรที่ รพ.สีคิ้ว ก่อนประสานญาติให้ไปรับศพบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

24 กุมภาพันธ์ 2564 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.วชิระ ปัญญาฤทธิ์ ร้อยเวร สภ.บ้านหัน อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา  ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 1669   รพ.มหาราชนครราชสีมา ว่า มีรถจักรยานยนต์ล้ม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หมดสติ ที่บริเวณถนนสีคิ้ว-ด่านขุนทด ช่วง กม.ที่10 ขาเข้าสีคิ้ว (หน้าโรงเรียนห้วยลึก) ต.บ้านหัน อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา  จึงประสานกู้ชีพกู้ภัยพรหมธรรมสถานสงเคราะห์สีคิ้ว ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบชาย 1 ราย อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ และยังสวมหมวกกันน็อคอยู่  จึงเร่งตรวจสอบผู้บาดเจ็บ พบว่า มีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ และขาขวา  ข้างกายพบเลือดกองใหญ่กระจายอยู่เต็มพื้นถนน ตรวจไม่พบชีพจร ไม่หายใจ  คาดว่า น่าจะเสียชีวิตทันทีที่ประสบเหตุ ตรวจสอบทรัพย์สินในร่างกาย พบบัตรประจำตัวประชาชนและใบขับขี่ ทราบชื่อ คือนายธวัชชัย  เกณฑ์พิมาย อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/5 หมู่ที่ 6 ต.กระชอน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา   ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำ CRF 250 ทะเบียน 2 กต 4197 นครราชสีมา 

หนุ่มซิ่ง จยย.ล้มคว่ำรถอีกคันเหยียบซ้ำดับ

พนักงานสอบสวนฯ จึงให้กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรที่ รพ.สีคิ้ว ก่อนประสานญาติให้ไปรับศพบำเพ็ญกุศลทางศาสนา เบื้องต้นสันนิษฐานไว้หลายประเด็นว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะถูกรถคันอื่นเฉี่ยวชน แล้วรถเสียหลักล้ม โดนรถตามหลังเหยียบซ้ำ  เพราะสภาพสดเหมือนโดนรถเหยียบซ้ำ  หรืออาจจะล้มเองแล้วรถที่ตามหลังมา มองไม่เห็นมาเหยียบซ้ำ  เนื่องจากสภาพถนนค่อนข้างมืด ไม่มีไฟส่องสว่าง  ซึ่งยังไม่ได้สรุปผล ต้องตรวจสอบร่องรอยในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม และกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง กับสอบปากคำพยานและญาติ หาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนสรุปสำนวนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย  ซึ่งช่วงสายวันนี้ ญาติผู้เสียชีวิตจะเดินทางจาก อ.พิมาย มาดูศพที่ รพ.สีคิ้ว 

หนุ่มซิ่ง จยย.ล้มคว่ำรถอีกคันเหยียบซ้ำดับ

หนุ่มซิ่ง จยย.ล้มคว่ำรถอีกคันเหยียบซ้ำดับ

logoline