svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ชาวบ้านยิ้มร่า จนท.ให้บริการลงทะเบียนเราชนะใกล้บ้าน

23 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยยกทีมออกให้บริการลงทะเบียนเราชนะนอกสถานที่ ที่วัดจระเข้หิน มีชาวบ้านมารอรับบริการกว่า 200 คน ต่างบอกดีใจที่ไม่ต้องเดินทางไกล และอยากใช้สิทธิเร็ว ๆ

23 กุมภาพันธ์ 2564 เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทย ลงพื้นที่ออกให้บริการลงทะเบียนโครงการเราชนะ ที่ทางรัฐบาลจัดขึ้น เพื่อให้บริการแก่กลุ่มประชาชนที่ไม่มีโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟน  ที่วัดจระเข้หิน ต.จระเข้หิน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา   เพื่อเป็นการลดความแออัดในพื้นที่ธนาคารต่าง ๆ  รวมถึงเป็นการป้องกัน  และลดอัตราเสี่ยงจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งหลังจากที่ก่อนหน้านี้มีประชาชนจำนวนมาก แห่ไปขอรับบริการที่ธนาคารกรุงไทยที่มีเพียงสาขาเดียวในตัวอำเภอครบุรี ส่งผลให้ต้องต่อแถวยาวเหยียดตลอดทั้งวัน จากการออกพื้นที่ในการให้บริการประชาชนสามารถสร้างความพึงพอใจ และความหวังให้กับชาวบ้านในพื้นที่ที่มารับบริการได้เป็นอย่างมาก โดยตลอดทั้งวันนี้มีประชาชนกลุ่มผู้ที่ไม่มีโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟน มารอรับบริการกว่า 200 คน 







ชาวบ้านยิ้มร่า จนท.ให้บริการลงทะเบียนเราชนะใกล้บ้าน


















นางกิมลั้ง ช่างหลก อายุ 65 ปี หนึ่งในชาวบ้านที่มารับบริการ กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่เจ้าหน้าที่ออกมาให้บริการถึงพื้นที่ของตน เพราะหากไปรอที่ธนาคารคงจะต้องเสียเวลาเป็นอย่างมาก  และการให้บริการของเจ้าหน้าที่ก็ให้บริการดีและรวดเร็วมาก ซึ่งหวังว่าตนจะได้รับสิทธิในโครงการนี้โดยเร็ว

ชาวบ้านยิ้มร่า จนท.ให้บริการลงทะเบียนเราชนะใกล้บ้าน

นางสาวออระยา เหลืองกระโทก กำนันตำบลจระเข้กิน กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ของธนาคารกรุงไทย แทนชาวบ้านเป็นอย่างมาก ที่ได้ออกมาให้บริการประชาชนนอกพื้นที่  เพราะจะทำให้ประชาชนได้รับผลประโยชน์อย่างทั่วถึง ซึ่งส่วนใหญ่บุคคลกลุ่มนี้ก็จะเป็นกลุ่มผู้สูงอายุ ไม่สะดวกในการเดินทางไปติดต่อที่ธนาคาร โดยในวันนี้มีประชาชนมาใช้บริการกันมากกว่า 200 คนแล้ว ซึ่งทางชุมชนก็ได้จัดเจ้าหน้าที่อาสาสมัครสาธารณสุข  มาตั้งจุดคัดกรองและจัดระเบียบคิว เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกัน  และควบคุมโรคโควิด-19 อย่างเข้มงวดอีกด้วย

ชาวบ้านยิ้มร่า จนท.ให้บริการลงทะเบียนเราชนะใกล้บ้าน

logoline