svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รอง ผบ.ตร.คาดได้ตัวโจรปล้นร้านทองเร็วๆนี้

26 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงราย- รองผบ.ตร. ลงพื้นที่ติดตามคดี 2 คนร้ายควงปืนปล้นห้างทองเยาวราชสินทวี จ.เชียงราย กวาดทอง 54 บาทมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เผยพอทราบตัวโจรแล้ว คาดรวบได้เร็วๆนี้

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 26 มกราคม 2564 พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. พล.ต.ต.วันชัย สุวรณศิริเขต รอง ผบช.ภ.5 พล.ต.ต.ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ ผบก.ภ.จว.เชียงราย พ.ต.อ.ภาสกร ณ พิกุล ผกก.สภ.บ้านดู่ ได้ประชุมทีมชุดสืบสวนเพื่อติดตามความคคืบหน้าคดี คนร้าย 2 คนใช้อาวุธปืน จี้ชิงทรัพย์ห้างทองเยาวราชสินทวี เลขที่ 149/1 บ้านต้นลุง หมู่ 11 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ได้ทองคำน้ำหนักประมาณ 54 บาท มูลค่าประมาณ 1 ล้านบาท เมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา

รอง ผบ.ตร.คาดได้ตัวโจรปล้นร้านทองเร็วๆนี้

จากการสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้มี 2 คน โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คนร้ายคนแรกสวมเสื้อกันหนาวสีดำ กางเกงยีนส์ หมวกกันน็อคสีดำ สูงประมาณ 163 -165 เซนติเมตร ได้ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าก่อน 1 นัด โดยลูกกระสุนถูกกันสาดร้านเป็นรูก่อนจะส่งปืนต่อให้คนที่ 2 สวมเสื้อวอร์มสีดำ กางเกงวอร์มสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาว นำถุงผ้าเดินเข้าไป และพยายามจะยิงปืนอีกนัด แต่ได้ทำกระสุนตกไว้หน้าร้านทอง 1 นัด และเข้าไปชิงทองรูปพรรณไปทั้งหมดน้ำหนักประมาณ 54 บาท และขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางบ้านต้นลุง

รอง ผบ.ตร.คาดได้ตัวโจรปล้นร้านทองเร็วๆนี้

พล.ต.อ.สุชาติ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ทราบรูปพรรณของคนร้ายค่อนข้างละเอียดพอสมควรแล้ว โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานสามารถเก็บหลักฐานจากที่เกิดเหตุทั้งในร้านและที่กระจกได้พอสมควร น่าจะตามตัวได้ไม่ยาก โดยคนร้ายใช้สำเนียงพื้นบ้าน อาจจะเป็นคนในพื้นที่่หรือไม่ก็ได้ขณะนี้สามารถเก็บรวมรวมหลักฐานได้ประมาณ 70 เปอร์เซนต์ทำให้ทราบตัวแล้วบางส่วน

รอง ผบ.ตร.คาดได้ตัวโจรปล้นร้านทองเร็วๆนี้

logoline