svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สาวผวาโจรถีบรถจี้เอาเงิน

05 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาววัย 33 ปีหวาดผวาวัยรุ่น 2 คน คลุมหมวกไหมพรมปิดหน้า ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบแล้วถีบรถ ขู่จี้หวังทรัพย์สิน ได้เงินไปกว่า 600 บาท วอนเจ้าหน้าที่เร่งจับตัว

 5 มกราคม 2564  นางสาวณัชชา  พะนิรัมย์ อายุ 33 ปี  เหยื่อที่ถูกโจรถีบรถจี้เอาเงิน เล่าเพื่อเป็นอุทาหรณ์  และเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุ จี้ชิงทรัพย์บนถนนทางหลวงชนบทหมายเลข สร.4026  สายท่าสว่าง - เมืองลีง ระหว่าง กม.ที่ 25  บ้านโคกมะกะ หมู่ 19 ติดสะพานข้ามห้วยนางสาวณัชชา  กล่าวว่า  ก่อนเกิดเหตุกำลังเดินทางไปทำงานในตัวจังหวัดตามปรกติ  เมื่อเดินทางมาถึงสะพานท่าสว่าง ไม่ทันสังเกตว่ามีรถขับตามมาข้างหลัง   เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็พบว่าคนร้ายขับตามประกบ แล้วถีบรถเกือบล้มแล้วบังคับให้จอด เห็นว่าคนร้ายใช้ผ้าคลุมหน้า  พร้อมขู่ตะคอกขอเงิน เมื่อบอกว่าไม่มี คนร้ายก็กระชากกระเป๋าสะพายไปค้นหาเองได้เงินไป 600 บาท     เมื่อดิ้นแล้ว คนร้ายก็โยนกระเป๋าทิ้งข้างทางข้าวของในกระเป๋ากระจัดกระจาย  หลังจากคนร้ายหลบหนี ก็เก็บข้าวของร้องไห้ตกใจ ตั้งสติได้ขับรถไปทำงานต่อ  

สาวผวาโจรถีบรถจี้เอาเงิน


สาวผวาโจรถีบรถจี้เอาเงิน




"เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 3 มกราคม 2564 มีชายวัยรุ่นสวมหมวกไอ้โม่งไหมพรม ขับขี่รถจักยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ  ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาประกบ  แล้วบังคับให้จอด หลังจากนั้นก็ลงจากรถมาขอเงิน มีอาการมึนเมา มีกลิ่นสุรา    ใช้ถนนสายนี้เดินทางไปทำงานทุกวัน แต่ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาก่อน จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูแลพร้อมติดตามคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมาย"   นางสาวณัชชา  กล่าว

สาวผวาโจรถีบรถจี้เอาเงิน



logoline