svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

PEA คว้ารางวัลรองชนะเลิศ ร้านกาชาดออนไลน์ปี 2563

27 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA รับรางวัลรองชนะเลิศ ประเภทหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและองค์กรอิสระในการประกวดร้านกาชาดออนไลน์ ประจำปี 2563 ภายใต้แนวความคิด "PEA ให้ด้วยใจไม่สิ้นสุด"

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหรือ PEA ออกแบบร้านกาชาด ประจำปี 2563ภายใต้แนวคิด "PEA ให้ด้วยใจไม่สิ้นสุด" ที่แสดงให้เห็นถึงการให้ต่อชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อมในยุค NewNormal ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคนั้นให้คนในชุมชนมากกว่าแสงสว่างผ่านทั้ง 6 โครงการของ PEA ที่มุ่งมั่นให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่74 จังหวัดทั่วไทยมาตลอดระยะเวลา 60 ปีได้แก่ การให้คุณภาพชีวิตที่ดี ให้โอกาสสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้แสงสว่างที่มั่นคงปลอดภัย ให้พลังงานสะอาดลดการใช้พลังงานที่กำลังจะหมดไปในอนาคต และให้บริการที่ทันสมัยให้ง่ายได้ทุกเรื่องไฟฟ้า

 




ทั้งนี้PEA ขอเชิญชวนคนร่วมงานกาชาด 2563ระหว่างวันที่ 19 29 ธันวาคม  2563      ในรูปแบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ https://www.งานกาชาด.com คอนเซ็ปต์ Connectivity ofGiving ให้ด้วยใจไร้พรมแดน เป็นความร่วมมือทั้งภาครัฐเอกชนและภาคประชาชนที่มีสภากาชาดไทยเป็นศูนย์กลางของการช่วยเหลือเพื่อส่งต่อไปยังผู้ตกทุกข์ได้ยากในพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศ


 

ภายในงานกาชาดออนไลน์2563 เป็นการออกร้านจากหน่วยงานต่างๆ ในรูปแบบของ VirtualGraphics โดยการจำลองโลกเสมือนจริงผู้เข้าชมสามารถคลิกเข้าไปเยี่ยมชมรายละเอียดนิทรรศการและโครงการต่างๆภายในร้านของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านเว็บไซต์ https://    www.งานกาชาด.com

logoline