svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ปชช.ทยอยกลับภูมิลำเนา รถเริ่มติดในช่วงก่อสร้างทาง

27 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครราชสีมา - ภาพมุมสูงปริมาณรถบนถนนมิตรภาพ จ.นครราชสีมา ทางหลวงหมายเลข 2 ประตูสู่ภาคอีสาน รถเริ่มติดในช่วงก่อสร้างทาง หลังประชาชนทยอยกลับภูมิลำเนาฉลองปีใหม่

27 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเดินทางกลับภูมิลำเนาของชาวภาคอีสาน เพื่อฉลองเทศกาลปีใหม่ 2564 บนถนนมิตรภาพ ในพื้นที่ จังหวัดนครราชสีมา ช่วงจากตัวอำเภอเมืองนครราชสีมา ถึง อำเภอโนนสูง ระยะทางประมาณ 49 กิโลเมตร มีรถหนาแน่นหลายจุด โดยเฉพาะที่บริเวณถนนมิตรภาพทางหลวงหมายเลข 2 โค้งตะโนด  ตำบลตะโนด อำเภอโนนสูง ได้มีรถติดสะสมหนาแน่น และเกิดการชะลอตัว  ขาออกจากจังหวัดนครราชสีมา มุ่งหน้าภาคอีสาน  รวมเป็นระยะทางยาวกว่า 5 กิโลเมตร เนื่องจากในจุดดังกล่าว อยู่ในระหว่างก่อสร้างทาง เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงนครราชสีมายังคงเร่งก่อสร้างทางที่ชำรุด จึงทำให้รถเกิดชะลอตัว และ ติดสะสม เป็นทางยาวกว่า 10 กิโลเมตร 

ปชช.ทยอยกลับภูมิลำเนา รถเริ่มติดในช่วงก่อสร้างทาง

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ร่วมกับตำรวจสภ.โนนสูง ต้องจัดกำลังเจ้าหน้าที่มาคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ถนนมิตรภาพยังมีรถหนาแน่นอีกหลายจุด เช่น บริเวณสามแยกทางเข้าอำเภอโนนสูง บริเวณสามแยกตลาดแคและสีแยกอำเภอสีดา เป็นต้น 

ปชช.ทยอยกลับภูมิลำเนา รถเริ่มติดในช่วงก่อสร้างทาง

ซึ่งคาดว่าช่วงเย็นวันนี้ 27 ธันวาคม 2563 จะมีรถหนาแน่นเช่นนี้ตลอดทั้งคืน จนถึงช่วงเช้า ดังนั้นทาง พล.ต.ต.พรชัย นลวชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา จึงขอแจ้งให้ประชาชนได้วางแผนการเดินทางให้ดี ด้วยการตรวจสอบเส้นทางการเดิน รวมทั้งทางเลี่ยงการจราจรติดขัด เพื่อไม่ให้เกิดความล้าช้าในการเดินทางกลับภูมิลำเนาและขอความร่วมมือปฏิบัติตามกฎจราจรและ เมาไม่ขับ ง่วงก็พัก เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุและการสูญเสียที่จะตามมา

ปชช.ทยอยกลับภูมิลำเนา รถเริ่มติดในช่วงก่อสร้างทาง

logoline