svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

โปรเด็ดจากทุกทิศ 12.12 เรารวมคลิกมาไว้ที่นี่แล้ว

09 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันลดสนั่นที่มองไปทางไหนก็มีแต่คนจัดแคมเปญนี้ 12.12 สินค้าจากร้านดังทั่วทุกทิศมาลดราคาส่งท้ายปี ถ้าคุณพลาดการช้อปครั้งก่อน วันนี้มาสนุกกับการช้อปปิ้งแบบส่งท้ายปีกัน

ใครมองหาสินค้าสำหรับเป็นของขวัญ หรืออยากซื้อของใช้ให้ตังเองแต่ยังไม่รู้จะซื้อจากเว็บไหน? เข้าแอปพลิเคชันอะไรดี? ใครให้ส่วนลดเยอะกว่า?หรือร้านไหนมีของเยอะให้คุณได้ช้อปแบบจุใจ? มาทางนี้เลย เรารวบรวมเอาโปโมชั่นเด็ดๆจากแบรนด์ขายสินค้าเจ้าดังมารวมไว้แล้วที่นี่แล้ว


Lazada


ส่วนลดLazada 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี! กลับมาอีกครั้งให้คุณได้เริ่มช้อปใครกับโปรโมชั่นPre-saleเพียงกดสินค้าที่คุณถูกใจใส่รถเข็นแล้วรอจ่ายเงินวันดีลเด็ดสุดคุ้มแค่นี้คุณก็ได้ส่วนลดแบบเต็มๆแล้วมาเลือกสินค้าเพลินๆแบบของแท้ 100% จาก LazMall รวมทั้งร้านค้าชั้นนำ อื่นๆอีกมากมาย ยังมีโปรโมชั่น GrandYear End Sale 12.12 อีกเพียบคลิกเลย!


- เก็บคูปองพิเศษที่เค้าเตรียมมาให้สำหรับผู้ที่ติดตามเพจข่าวสารง่ายๆแค่คลิกก็ได้ไปเลยส่วนลด 50 บาท และ 100 บาทใช้ได้ทันทีที่มียอดซื้อตามที่กำหนด


- สินค้าทุกหมวดหมู่ลดสูงสุด 90%


-กิจกรรมเก็บคูปองส่วนลด 1,212 ทุกเที่ยงวันและเที่ยงคืน ช้อป 12-14 ธ.ค.63

โปรเด็ดจากทุกทิศ 12.12 เรารวมคลิกมาไว้ที่นี่แล้ว

Shopee


แอพพลิเคชั่นช้อปปิ้งที่มาแรงไม่แพ้กันอย่าง Shopee ที่มีโปรโมชั่น 12.12 จัดมาให้คุณแบบส่งท้ายปี กับ 12.12 Birthday Sale ติดตามส่วนลดจากร้านค้า Official แบรนด์ดังได้ที่Shopee Mallไม่ว่าจะเป็น แฟชั่น เมคอัพ เสื้อผ้า เครื่องสำอางเฟอร์นิเจอร์และอื่นๆ จากร้านค้าของผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์ชั้นนำที่คุณรู้จักเป็นอย่างดีอย่าง และถ้าคุณเป็นสายช้อปแบบสุดคุ้มที่ชอบซื้อของออนไลน์ต้องไม่พลาด!!!


-ลดราคาสูงสุด 80% เวลา 00:00 - 02:00 น.


-กิจกรรม shopee games


โปรเด็ดจากทุกทิศ 12.12 เรารวมคลิกมาไว้ที่นี่แล้ว


Tesco Lotus


ไม่ต้องออกไปไหนแล้วไกลแล้ว เพราะวันนี้เราสามารถช้อปที่บ้านได้ง่ายๆ ซื้อของใช้ หรืออาหารเครื่องดื่มได้ครบจบในมือถือเรา เค้ารวมสินค้าจัดมาให้ชาวแม่บ้านทั้งหลาย ได้ถูกใจกับสินค้าหลากหลาย หรือ ชาวออฟฟิศที่ไม่มีเวลาไปช้อปปิ้ง ได้หาซื้อของใช้สะดวกยิ่งขึ้นTesco Lotusเค้ามีโปรโมชั่น 12.12 มาให้คุณนอนช้อปสบายๆ ให้คุณเหมือนได้ท่องไปในซูเปอร์มาร์เก็ตง่ายๆแค่คลิกเดียว


-โปรดีไม่มีพัก ที่เค้าลดสูงสุด 80%


-แจกคูปองส่วนลดถึง 1,212 บาท


โปรเด็ดจากทุกทิศ 12.12 เรารวมคลิกมาไว้ที่นี่แล้ว

SB Design Square


มาแต่งบ้านใหม่กันเถอะ สิ้นปีนี้เรามาหาเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านกัน ปีใหม่ทั้งทีลองมองหาเฟอร์นิเจอร์ หลากหลายดีไซน์เก๋ๆ มาตกแต่งบ้านคุณให้ดูแปลกตา หรือจะซื้อเป็นของขวัญ ก็ลองมาดูที่เค้าจัดโปรช่วง 12.12 ลดราคาพิเศษมาให้จะมีอะไรบ้างมาดูเลย


-ส่วนลดสูงสุดถึง 70% เมื่อช้อปครบ 70,000 บาท จะซื้อของแต่งบ้านเองหรือจะซื้อเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ให้คนพิเศษก็คุ้มสุดๆ

โปรเด็ดจากทุกทิศ 12.12 เรารวมคลิกมาไว้ที่นี่แล้ว

Herschel


ถ้าคุณกำลังมองหากระเป๋าใหม่ไว้ใช้งานก็อย่าลืมแวะมาดูสินค้าลดราคาถูกที่สุดจากร้านHerschelแบรนด์ดังจากประเทศแคนาดา ที่มีแบบให้เลือกเยอะ เป็นแบรนด์ยูนิเซ็กซ์ที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก เค้ามีโปรโมชั่น 12.12 ลดสูงสุดจัดมาให้ที่นี่แล้ว

-สินค้าร่วมรายการลดสูงสุด 80%


-แจกคูปองลดอีก 400 บาท


-แจกโค้ดลับช่วง 12.12 นี้ใครอยากรู้ต้องดูไลฟ์มีส่วนลดเพิ่มให้ตั้ง 15% พลาดไม่ได้แล้ว


โปรเด็ดจากทุกทิศ 12.12 เรารวมคลิกมาไว้ที่นี่แล้ว

#Lazada #Shopee #12.12 #ช้อปปิ้ง #เนชั่นทีวี

logoline