svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

ข่าวดี! "ออมสิน" เปิดลงทะเบียน "รวมหนี้" บรรเทาผลกระทบโควิด

28 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ออมสิน" เปิดให้ปรับปรุงโครงสร้างหนี้ ด้วยการรวมหนี้ ผ่านโครงการผ่อนปรนชำระหนี้หลังสิ้นสุดมาตรการพักชำระหนี้ โดยสามารถลงทะเบียนด้วยตัวเองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 64

"ธนาคารออมสิน" ออกโครงการ "ปรับปรุงโครงสร้างหนี้สำหรับลูกหนี้รายย่อย" ด้วยวิธีการรวมหนี้ช่วยลดภาระสำหรับ "ลูกหนี้" ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ "โควิด-19" โดยเปิดโอกาสให้ลูกหนี้รายย่อย สามารถปรับโครงสร้างหนี้ของตัวเองได้ผ่านกระบวนการต่างๆ ที่ธนาคารกำหนด ซึ่งจะช่วยแบ่งเบาภาระหนี้โดยเฉพาะในช่วงที่สถานการณ์ยังไม่คลี่คลาย

โดยผู้ที่ต้องการเข้าร่วมโครงการจะต้องมีคุณสมบัติตามที่โครงการการผ่อนปรนชำระหนี้หลังสิ้นสุดมาตรการพักชำระหนี้ ของธนาคารออมสิน กำหนด ดังนี้

คุณสมบัติของผู้ขอ "ปรับปรุงโครงสร้างหนี้" กับออมสิน

1. เป็นลูกหนี้สินเชื่อเคหะของธนาคารออมสิน ที่ ณ วันที่ 1 มีนาคม 2563 ไม่ถูกจัดชั้นเป็นหนี้ด้อยคุณภาพ (NPL) หรือไม่ค้างชำระเงินต้นหรือดอกเบี้ยเกินกว่า 90 วัน หรือ 3 เดือน นับแต่วันครบกำหนดชำระ

2. เป็นลูกหนี้สินเชื่อรายย่อยที่ไม่มีหลักประกันของธนาคารออมสิน เช่น บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด


รายละเอียดการปรับปรุงโครงสร้างหนี้สำหรับลูกหนี้รายย่อย


ข่าวดี! "ออมสิน" เปิดลงทะเบียน "รวมหนี้" บรรเทาผลกระทบโควิด


วิธีการ "ลงทะเบียน ปรับปรุงโครงสร้างหนี้สำหรับลูกหนี้รายย่อย" ของธนาคารออมสิน

ข่าวดี! "ออมสิน" เปิดลงทะเบียน "รวมหนี้" บรรเทาผลกระทบโควิด




ลูกค้าที่มีคุณสมบัติและมีความประสงค์ตามเงื่อนไขของโครงการ สามารถคลิกเข้าสู่ ระบบลงทะเบียน ผ่อนปรนชำระหนี้หลังสิ้นสุดมาตรการพักชำระหนี้ของธนาคารออมสิน ที่ลิงก์ https://ln15.gsb.or.th/WEB-LNHM/

logoline