svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เมาชกต่อยชุลมุนสู้ไม่ไหวคว้ามีดกระหน่ำแทงเพื่อนบ้าน

23 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับกุมและนำตัวทำแผนประกอบรับคำสารภาพ หนุ่มใช้มีดปลายแหลมแทงเพื่อนบ้านอาการสาหัสหลังตั้งวงนั่งดื่มด้วยกันจนเมาขาดสติ อ้างถูกรุมทำร้ายวิ่งกลับไปคว้ามีดที่บ้านมากระหน่ำแทงด้วยความโมโห

23 พฤศจิกายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้นำตัวนายวัฒนา นิราศโศก อายุ  37 ปี ไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพ หลังใช้มีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต กระหน่ำแทง นายเล้ง โลกประโคน อายุ 39 ปี เพื่อนบ้าน เข้าที่บริเวณใต้รักแร้ด้านขวา 3 แผล อาการสาหัส เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะนั่งดื่มเหล้ากันบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 46 บ้านโพธิ์ศรีสุข ต.ตะโกตาพิ อ.ประโคนชัย และจับกุมตัวเมื่อวานนี้(22 พฤศจิกายน)  






โดยจากการสอบสวนนายวัฒนา ผู้ต้องหา ให้การว่า วันเกิดเหตุได้เดินไปเยี่ยมลุงซึ่งป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง อยู่บ้านที่เกิดเหตุ เห็นนายเล้ง ผู้บาดเจ็บ นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนตนก็เลยเดินไปนั่งด้วย พอต่างคนต่างเมาได้ที่ก็เริ่มพูดจาไม่เข้าหูกัน โดยตนจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าวันนั้นพูดเรื่องอะไรบ้าง แต่อยู่ดี ๆ นายเล้ง และนายสำราญ ซึ่งก็อยู่บ้านหลังติดกันได้มารุมชกต่อยตนเองจนปากและจมูกแตก ด้วยความโมโหจึงวิ่งกลับบ้านซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ถึง 100 เมตร ไปหยิบเอามีดปลายแหลมที่บ้านแล้วกลับมากระหน่ำแทงนายเล้ง จนบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ซึ่งขณะนี้นายเล้ง ยังนอนรักษาตัวอยู่ในห้อง ไอซียู.โรงพยาบาลบุรีรัมย์ อาการยังโคม่าเป็นตายเท่ากัน       





เมาชกต่อยชุลมุนสู้ไม่ไหวคว้ามีดกระหน่ำแทงเพื่อนบ้าน







นายวรทิตย์ ดีผิว ผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า ปกติก็ไม่เคยเห็นทั้งคู่มีปัญหาถึงขั้นชกต่อยทำร้ายร่างกายกัน   อาจจะมีปากเสียงทะเลาะกันเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ถึงขั้นแทงกันในครั้งนี้ ก็น่าจะเกิดจากความเมา พอเมาจนขาดสติต่างคนต่างก็พูดไม่เข้าหูกันจนเกิดเหตุรุนแรงขึ้น  







หลังสอบสวน พ.ต.ต.ศิริชัย เจริญศิริ พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี ก็ได้นำตัวนายวัฒนา ผู้ต้องหา ไปชี้จุดเกิดเหตุเพื่อประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา "พยายามฆ่าผู้อื่น"  พร้อมคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน  และเตรียมส่งฝากขังวันนี้ 






เมาชกต่อยชุลมุนสู้ไม่ไหวคว้ามีดกระหน่ำแทงเพื่อนบ้าน








logoline