svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

พ่อออกจากรพ.ยังไม่แจ้งความจับลูกชาย

04 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุรีรัมย์คืบหน้าพ่อที่ถูกลูกชายติดเหล้าหนักประสาทหลอนใช้จอบฟันศรีษะออกจาก รพ.แล้ว แต่ยังไม่แจ้งความเอาผิดลูกชาย ชาวบ้านเผยสองพ่อลูกเมาทะเลาะกันประจำ กลัวจะมาทำร้ายญาติและชาวบ้านด้วย เพราะเวลาเมาคุมสติตัวเองไม่ได้ อยากให้ จนท.นำตัวไปบำบัดรักษา

(4พ.ย.63) ความคืบหน้ากรณีที่นายสามารถ หรือหอย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ชาว ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ติดสุราหนักจนเกิดอาการประสาทหลอนพยายามผูกคอฆ่าตัวตายแต่ไม่สำเร็จ จึงคว้าจอบไปสับเข้าที่ศรีษะของนายชาลี อายุ 61 ปี ผู้เป็นพ่อขณะนอนเล่นอยู่ในเปลข้างบ้าน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส
ล่าสุดนายชาลี ผู้เป็นพ่อ ที่ถูกลูกชายทำร้ายอาการดีขึ้นและหมออนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว แต่ยังไม่ได้เข้าแจ้งความเอาผิดลูกชาย ส่วนตัวลูกชายยังป้วนเปี้ยนอยู่แถวหมู่บ้าน ทำให้ญาติพี่น้องและชาวบ้านรู้สึกหวาดกลัว เพราะเวลาเมาจะคุมสติตัวเองไม่ได้จึงกลัวจะหันมาทำร้ายชาวบ้านด้วย
 

พ่อออกจากรพ.ยังไม่แจ้งความจับลูกชาย



พ่อออกจากรพ.ยังไม่แจ้งความจับลูกชาย

สอบถามนางจำนง นวลสุวรรณ อายุ 52 ปี ชาวบ้าน ที่อยู่ใกล้กันกับบ้านสองพ่อลูก บอกว่า สองพ่อลูกมักจะดื่มเหล้าและทะเลาะวิวาทย์ตบตีกันเป็นประจำ แต่ครั้งนี้ถือว่าหนักสุดที่ลูกชายถึงขั้นใช้จอบสับหัวพ่อ ส่วนสาเหตุก็คิดว่าลูกชายติดเหล้าหนักจนเกิดอาการประสาทหลอน พยายามที่จะผูกคอตาย พอทำไม่สำเร็จก็หันไปทำร้ายพ่อตัวเองแทนจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็รู้สึกหวาดกลัวเพราะเกรงว่าเวลาที่นายสามารถเมา จะควบคุมสติตัวเองไม่ได้แล้วอาจจะหันมาทำร้ายชาวบ้านด้วย ก็อยากให้เจ้าหน้าที่นำตัวไปบำบัดรักษาเพราะกลัวจะไม่ปลอดภัย ไม่รู้วันไหนจะเมาแล้วหลอนหรือคุ้มคลั่งอีก เพราะขนาดพ่อตัวเองยังทำร้ายปางตายขนาดนี้


พ่อออกจากรพ.ยังไม่แจ้งความจับลูกชาย



ขณะที่นางชิ้น นกเอี้ยง อายุ 68 ปี ป้าของผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่าพ่อลูกชอบดื่มเหล้ากันทั้งคู่ และเวลาเมาก็จะมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ แต่ก็ไม่เคยเห็นทำร้ายกันรุนแรงขนาดนี้ ซึ่งหลังจากก่อเหตุก็ยังเห็นลูกชายเดินป้วนเปี้ยนอยู่ในหมู่บ้าน แม้ตนเองจะเป็นญาติ แต่ก็รู้สึกหวาดกลัว เพราะเวลาเมานายสามารถ จะเหมือนคนเสียสติไม่มีใครอยากเข้าใกล้ ก็อยากให้เจ้าหน้าที่นำตัวไปบำบัดรักษาด้วย
ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า หากไม่มีเจ้าทุกข์หรือผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์ ก็ยังไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ เพราะไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า



พ่อออกจากรพ.ยังไม่แจ้งความจับลูกชาย

logoline