svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สองสามีภรรยาตบตีแย่งลูกน้อย นศท.เข้าห้ามเจอโชว์ปืนขู่

03 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สองสามีภรรยาจอดรถ จยย. ทะเลากันริมถนน ก่อนฝ่ายชายลงมือซ้อมฝ่ายหญิง และพยายามยื้อแย่งลูกน้อยวัน3-4ขวบ นักศึกษาวิชาทหารเห็นเหตุการณ์พยายามจะเข้าไปช่วย แต่กลับเจอผู้ชายโชว์ปืนขู่ ก่อนบังคับฝ่ายหญิงและเด็กซ้อนท้าย จยย. ขับหนี

(3พ.ย.63) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุชาย-หญิงทะเลาะวิวาทกัน บริเวณริมถนนสายโชคชัย-เดชอุดม ตรงข้ามกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน215อ.นางรอง ทั้งมีการโชว์ปืนขู่พลเมืองดีที่พยายามจะเข้าไปช่วย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.นางรอง และตำรวจตระเวนชายแดน215จึงร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่พอไปถึงที่เกิดเหตุไม่พบชายหญิง ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับแล้ว พบเพียงนักเรียนชั้น ม.5โรงเรียนนางรองพิทยาคม ซึ่งเป็นนักศึกษาวิชาทหารยืนอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ พร้อมได้นำคลิปที่บันทึกภาพขณะชาย-หญิง ทะเลาะตบตีกันให้เจ้าหน้าที่ดู

สองสามีภรรยาตบตีแย่งลูกน้อย นศท.เข้าห้ามเจอโชว์ปืนขู่

จากการสอบถามนายธนกร บัตรรัมย์ นักเรียนชั้น ม.5ซึ่งเป็นนักศึกษาวิชาทหาร ก็เล่าให้ฟังว่า ขณะพวกตนออกมาจากกองร้อย ตชด. กำลังจะเดินข้ามถนนไปฝึก รด. ที่โรงเรียนนางรองพิทยาคม ก็เห็นมีชายหญิงคู่หนึ่งซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสามีภรรยากันจอดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า เทน่า สีม่วง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีปากเสียงทะเลาะกันอยู่ริมถนน และมีการทำร้ายร่างกายกันด้วย โดยฝ่ายชายได้กระชากคอเสื้อและตบตีฝ่ายหญิงจนมีเลือดไหลบริเวณศีรษะ จนต้องวิ่งหนี แต่ฝ่ายชายก็วิ่งตามไปกระชากกลับมาที่รถ 

สองสามีภรรยาตบตีแย่งลูกน้อย นศท.เข้าห้ามเจอโชว์ปืนขู่

โดยขณะนั้นมีเด็กหญิงอายุประมาณ3-4ขวบ ถูกอุ้มแกว่งไปมา เพราะมีลักษณะเหมือนต่างคนต่างจะคว้าเอาเด็กไป และมีเสียงเด็กร้องไห้ตลอดเวลา พอพวกตนเห็นเหตุการณ์ก็พยายามจะข้ามถนนไปช่วย แต่ชายคนดังกล่าวหันมาเห็นจึงรีบให้ผู้หญิง และเด็กซ้อนรถจักรยานยนต์ แล้วขับหนีไปโดยระหว่างนั้นชายคนดังกล่าวได้มองมาที่พวกตนพร้อมยกชายเสื้อขึ้นให้เห็นปืนที่พกไว้ที่เอวลักษณะเหมือนขู่ว่าห้ามยุ่ง ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์มุ่งหน้าเข้า อ.นางรอง จากนั้นพวกตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตรวจสอบและช่วยเหลือ เพราะเกรงว่าผู้หญิงและเด็กจะเป็นอันตราย เนื่องจากผู้ชายคนดังกล่าวมีการพกพาอาวุธปืนด้วย 

สองสามีภรรยาตบตีแย่งลูกน้อย นศท.เข้าห้ามเจอโชว์ปืนขู่

logoline