svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มจยย.หัวร้อน ขี่ปาดหน้าเก๋งชักปืนขู่ ยิงขึ้นฟ้า

28 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเหตุการณ์หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ารถเก๋งโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ก่อนที่คนขี่จยย.จะลงมาจากรถพร้อมชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ เหตุเกิดบริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลนครปากเกร็ดอ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งกล้องวงจรปิดเพจ Pakket CCTV บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้นั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามผู้เสียหายหลังจากเข้าแจ้งความได้เล่าเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกือบเอาชีวิตไม่รอด

พ.ต.อ.จักรพงศ์ ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ทางชุดสืบสวนลงพื้นที่เร่งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี เบื้องต้นทราบเบาะแสแล้วว่ารถจยย.ที่ผู้ก่อเหตุเป็นรถชนิดใด ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบทะเบียนและผู้ครอบครองรถ ส่วนทางด้านคดีทางพนักงานสอบสวนได้ประสานติดต่อไปยังเจ้าของรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ เพื่อมาเข้าให้ปากคำ ส่วนผู้ก่อเหตุถ้าพบพยานหลักฐานก็จะเรียกมาสอบปากคำเช่นกัน

หนุ่มจยย.หัวร้อน ขี่ปาดหน้าเก๋งชักปืนขู่ ยิงขึ้นฟ้า

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปที่ผู้เสียหายคือนายจักกริช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี อาชีพวิศวกร บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาทร กรุงเทพมหานคร เจ้าของรถเก๋งฟอร์จูนเนอร์ เพื่อสอบถามเหตุการณ์เรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยผู้เสียหายไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์เพราะติดทำงานอยู่ที่บริษัท จึงให้รายละเอียดในเรื่องดังกล่าวผ่านทางโทรศัพท์มือถือ

หนุ่มจยย.หัวร้อน ขี่ปาดหน้าเก๋งชักปืนขู่ ยิงขึ้นฟ้า


โดยนายจักกริช เล่าว่าคืนวันที่เกิดเหตุตนไปทำธุระแถว ถ.เลี่ยงเมืองสามัคคี-ปากเกร็ด หลังทำธุระเสร็จได้ใช้เส้นทางถนนติวานนท์ มุ่งหน้าห้าแยกปากเกร็ดเพื่อจะกลับบ้านพักเมื่อมาถึงบริเวณปากทางเข้ารพ.ชลประทาน ก็พบรถจยย.คู่กรณีขี่รถอยู่ในช่องเลนกลาง แต่เนื่องจากรถของตนขับมาด้วยความเร็วจึงได้เบรคกระทันหันจนเกิดเสียงดังขึ้น ทำให้คนขี่รถจยย.ไม่พอใจหันมามองที่รถตน แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น จึงขับรถไปตามเส้นทางตามปกติ

หนุ่มจยย.หัวร้อน ขี่ปาดหน้าเก๋งชักปืนขู่ ยิงขึ้นฟ้า

กระทั่งมาถึงห้าแยกปากเกร็ดตนได้ขับรถเลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าท่าน้ำปากเกร็ด จนมาถึงจุดยูเทิร์นกลับรถเพื่อจะย้อนกลับเข้าบ้านเมื่อรถวิ่งมาถึงหน้าสำนักงานเทศบาลนครปากเกร็ด ปรากฎว่ารถจยย.คันดังกล่าวได้ขับแซงปาดหน้ารถของตนอย่างกระชั้นชิด จนเบรกรถไม่ทันทำให้พุ่งชนท้ายรถจยย. หลังจากนั้นคนขับรถจยย.ได้ลงจากรถพร้อมชักอาวุธปืนออกมาจากเอวเดินเข้ามาหาตนที่รถ ก่อนจะดึงประตูรถให้เปิดออกแล้วใช้อาวุธปืนจ่อเข้ามาที่ศีรษะพร้อมกับพูดว่า "มึงขับรถชนกูทำไม"

ระหว่างนั้นก็มีรถเก๋งสีดำอีกคันมาจอดประกบด้านข้าง ก่อนที่คนขับจะลงมาทุบใส่หน้ารถตนและเดินอ้อมท้ายรถเข้ามาชกต่อยที่ใบหน้าหลายครั้ง หลังจากนั้นก็มีผู้หญิงลงจากรถมาห้ามชายดังกล่าวแล้วขึ้นรถขับหลบหนีไป ขณะชายที่ขี่รถจยย.ได้ยิงปืนขึ้นฟ้าแต่กระสุนขัดลำกล้อง ทำให้ชายดังกล่าวสไลด์ปืนอยู่ 2-3 ครั้งแต่ปืนก็ขัดลำอีก ชายคนดังกล่าวจึงได้เก็บปืนแล้วขับรถหนีไป

หลังจากเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เพื่อให้ช่วยติดตามตัวชายที่ก่อเหตุทั้ง 2 คนมาดำเนินคดี ซึ่งตนมองว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจมากไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายถ้าตนเป็นคนอารมณ์ร้อนไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากการไม่พอใจที่ตนขับรถตามหลังรถจยย.และเบรกรถกระทันหัน เพราะตนไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใครอย่างแน่นอน

logoline