svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พยาน "บอส อยู่วิทยา" เงียบกริบ

10 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีมข่าวเนชั่น ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านพักภายในซอยพหลโยธิน ซึ่งถูกระบุว่าที่พักอาศัยของ พล.อ.ท.จักรกฤช ถนอมกุลบุตร หนึ่งในพยานปากสำคัญ คดี"บอส อยู่วิทยา" โดยมีการะบุว่า เห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ เบื้องต้นพบสภาพบ้านประตู- หน้าต่างบ้านปิดเงียบสนิท ซึ่งภายหลังปรากฎชื่อเป็นข่าวคึกโครมอีกครั้ง แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีใครพบเห็น และสามารถติดต่อพูดคุยได้เลย

วันที่ 10 สิงหาคม ทีมข่าวเนชั่นทีวี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณบ้านเลขที่ 126 ซ.พหลโยธิน 19/1 ถ.พหลโยธิน ลาดยาว จตุจักร กทม. ซึ่งตามข้อมูลระบุว่า เป็นบ้านพักของ อดีตนายพล กองทัพอากาศ หนึ่งในพยานปากสำคัญคดี"บอส อยู่วิทยา" โดยพบว่าบ้านหลังดังกล่าว อยู่ห่างจากบริเวณปากซอยประมาณ 200 เมตร สภาพตัวบ้านปลูกสองชั้น รั้วรอบขอบชิด เป็นบ้านลักษณะครึ่งปูน ครึ่งไม้ เนิื้อที่บ้านประมาณ 100-150 ตารางวา ด้านหน้ามีพื้นที่สำหรับจอดรถ และมีกรงเลี้ยงนกขนาดใหญ่ 
 จากการสังเกตุพบมีรถยนต์จอดอยู่หน้าบ้าน 3 คัน เป็นรถยนต์ยี่ห้อหรู 2 คัน ส่วนอีก 1 คันเป็นรถยนต์โบราณ สีส้ม 1 คัน และยังมีรถยนต์บางคันถูกผ้าคลุมไว้อย่างมิดชิด และจากการสังเกตุหน้าต่างบ้านพบว่าถูกปิดเงียบ โดยมีผ้าม่านปิดไม่ให้เห็นภายในตัวบ้าน ที่บริเวณรั้วเหล็กประตูหน้าบ้าน มีป้ายชื่อติดระบุ  และที่บริเวณรั้วเหล็กด้านหน้าซึ่งไม่สูงมากนัก มีลวดลายเหล็กคล้ายเครื่องหมายปีกทหารอากาศ
 
นอกจากนี้ยังพบป้ายชื่อ บริษัทพระพิราพ ทรานสปอร์ต ติดอยู่เหนือเลขที่บ้าน 126 และ 124 ซึ่งเป็นบ้านหลังในเนื้อที่เดียวกันอีกด้วย อย่างไรก็ตามภายในซอยดังกล่าวส่วนใหญ่บ้านพักอาศัยจะเป็นลักษณะทาวน์โฮม

logoline