svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

หมอเหรียญทอง ประกาศท้า ใครไม่เชื่อขอขมาจริง แน่จริงอินบ๊อกซ์มา

10 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หมอเหรียญทอง แน่นหนา โพสต์เฟซบุ๊กท้าให้กลุ่มคนที่ไม่เชื่อมีการเข้าขอขมาจริงให้อินบ๊อกซ์ถาม หลังโดนกล่าวหาว่าจัดฉากพวกเดียวกันกราบกันเอง พร้อมระบุว่าใครจะเป็นอดีต กปปส.หรือ พธม.มาก่อน ผมไม่สน

หลังจาก พลตรี นายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนาได้โพสต์ภาพของชายหนุ่มที่ก้มกราบเท้าขอขมาตน พร้อมกับโพสต์ของชายหนุ่มคนดังกล่าว หลังจากที่ชายหนุ่มรายนี้ได้โพสต์ข่มขู่ครอบครัวของหมอเหรียญทอง ซึ่งทำให้หมอเหรียญทองเตรียมดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว หลังจากที่หนุ่มรายนี้กราบขอขมาแล้ว หมอเหรียญก็ให้อภัย และจะไม่ดำเนินคดีเอาผิดตามกฎหมาย

หมอเหรียญทอง ประกาศท้า ใครไม่เชื่อขอขมาจริง แน่จริงอินบ๊อกซ์มา


ล่าสุด พลตรี นายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์ออกมาท้าให้กลุ่มคนที่ไม่เชื่อมีการเข้าขอขมาจริงให้อินบ๊อกซ์ถาม หลังโดนกล่าวหาว่าจัดฉากพวกเดียวกันกราบกันเอง โดยระบุข้อความว่า
ใครจะเป็นอดีต กปปส.หรือ พธม.มาก่อน...ผมไม่สน หากปัจจุบันเป็นแนวร่วมขบวนการบั่นทอนสถาบันพระมหากษัตริย์แล้ว ไม่มีข้อยกเว้นทั้งนั้น ผมไม่ให้เกียรติหรอกครับ...ดังนั้นอดีตเป็น กปปส.แต่ปัจจุบันเป็นแนวร่วมล้มเจ้าจึงไม่มีการยกเว้นดังเช่นกรณี Pxrxmxoxn Kxaxpxixoxn เป็นต้น
สำหรับโพสต์กล่าวหาว่าผมจัดฉาก 'พวกเดียวกันกราบกันเอง' ...หากอยากรู้ว่าจัดฉากหรือไม่ต้องติดต่อสอบถามรายอื่นๆดูสิครับว่าได้รับการเจิมด้วยอะไรจากผม ยกตัวอย่างเช่น พันโท ศตาร์ยุ จิตร่มเย็น (Satayu Jitromyen) , นพ.ปรเมศร์ วงศ์ประเสริฐ (Poramet Wongprasert) กุมารแพทย์ รพ.นพรัตน์ราชธานี , ธนพนธ์ คงวรานนต์ (Thanapon Kongvaranont) เจ้าของร้านยายินดีเภสัช อ.พิมาย นครราชสีมา , เอกลักษณ์ จิตรอักษร พนง.ธ.กรุงศรีอยุธยา เป็นต้น...อินบ๊อกซ์ถามเขาโดยตรงกันเลยนะครับ(ยกเว้นเขาไม่กล้าเล่าความจริงทั้งหมดเท่านั้น)

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา10 ส.ค.63 เวลา 13.36 น.

logoline