svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ค้านประกันหนุ่มรถตู้วิตถาร

23 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจทุ่งมหาเมฆ เตรียมนำตัวหนุ่มรถตู้โฟล์คสวาเกน "จอมวิตถาร" ที่ก่อเหตุฉุดสาวไปขึงพืดคาเบาะรถ ฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้ วันศุกร์นี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว

จากกรณีคนร้ายขับขี่รถตู้โฟล์คสวาเกน สีบรอนด์ ลงมือฉุด นางสาวณัฐ(นามสมมุติ) บริเวณริมถนนย่านสวนลุมพินี เพื่อไปร่วมหลับนอนบนรถ พร้อมทั้งมีพฤติกรรมทางเพศอย่างรุนแรง โดยขณะเกิดเหตุแฟนหนุ่มของหญิงสาว ได้พยายามเข้าช่วยเหลือด้วยการกระโดดเกาะรถตู้ จนได้รับอุบัติเหตุและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ก่อนฝ่ายหญิงจะสามารถหลบหนีออกมาได้ และเข้าแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ           

ค้านประกันหนุ่มรถตู้วิตถาร

         กระทั่งชุดสืบสวนสามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้เอาไว้ได้ ที่บริเวณด้านหน้าเทสโก้โลตัสเอ็กซ์เพรส สาขาพุทธบูชา แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพฯ ในช่วงเย็นของวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมาทราบชื่อคือ นายณเดชน์ สิทธิ์มโนมัย อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.422/63 ลง 22 กรกฎาคม 2563 ในข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กักขังหน่วงเหนี่ยว และพกพาอาวุธฯ" ทั้งนี้ ภายหลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้นำตัวไปทำแผนและชี้จุดเกิดเหตุ ในช่วงกลางดึก เวลา 01.00 น. (23.ก.ค.) ที่ผ่านมา

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เปิดเผยว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพชี้จุดเกิดเหตุ โดยมีตำรวจฝ่ายสืบสวน และสายตรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ กว่า 10 นาย คอยควบคุมตัว เบื้องต้นพนักงานสอบสวนฯ ได้ตั้งข้อหากับ นายณเดชน์ ในข้อหา "ฆ่าผู้อื่น" ทั้งนี้ เมื่อทำการสอบสวน และเก็บพยานหลักฐานเสร็จแล้ว ก็จะนำตัวไปส่งฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ในวันศุกร์ที่ 24 ก.ค.นี้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และมีผู้เสียชีวิต

ค้านประกันหนุ่มรถตู้วิตถาร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ ได้มีเหยื่อสาวประเภทสองอีก 3 ราย ได้เดินทางมามาพบพนักงานสอบสวนที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ พร้อมกับเข้าให้ข้อมูลกับทางตำรวจเพิ่มเติม ซึ่งมีการระบุว่า เคยถูกชายรายนี้ทำพฤติกรรมทางเพศอย่างรุนแรงแบบวิตถารบนรถตู้มาแล้ว โดยช่วงที่เกิดเหตุคนร้ายจะทำการมัดมือ และนำไปขึงพืดกับเบาะรถ ก่อนจะลงมือสำเร็จความใคร่อย่างรุนแรงบนรถตู้ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้พวกตนต้องหนีตายมาแล้วเช่นกัน

ค้านประกันหนุ่มรถตู้วิตถาร

logoline