svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สาวโรงงานผวาขโมยโรคจิต

16 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวโรงงานร้องเรียนสื่อ ผวาโจรโรคจิตอาศัยเวลาค่ำขับรถยนต์ ย่องเข้ามาขโมยเสื้อในที่ตากไว้หน้าห้องเช่าติดถนน หวั่นมาก่อเหตุซ้ำ โชคดีวงจรปิดจับภาพไว้เป็นหลักฐาน

วันที่ 16 ก.ค.2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางสาวเอ(นามสมมุติ) อายุ 29 ปี สาวโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ระยอง พักอาศัยอยู่ในห้องเช่าแห่งหนึ่งในซอยแม่ละม่อมหมู่ 3 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยพักที่ห้องเช่าที่ติดถนนในซอยแม่ละม่อมโดยมีโจรโรคจิตมาจอดรถกระบะแล้วย่องเข้ามาลักขโมยเสื้อในไป 5ตัว โดยซักเสื้อในตากไว้เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 13ก.ค.ที่บริเวณหน้าห้องพักและโจรย่องเข้ามาขโมยในช่วงเช้ามืดวันที่ 14ก.ค.ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดของห้องเช่าจับภาพโจรโรคจิตรายนี้ไว้ได้

สาวโรงงานผวาขโมยโรคจิต

สาวโรงงานผวาขโมยโรคจิต

สาวโรงงานผวาขโมยโรคจิต


น.ส.เอ กล่าวว่า คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ30 ปีใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาวไม่ทราบเลขทะเบียนจอดเลยห้องเช่าไปแล้วเดินย่องเข้ามาก่อเหตุลักเสื้อในที่ตากเอาไว้ ที่พวงแขวนเสื้อไปจำนวน 5 ตัวโดยกล้องวงจรปิดจับภาพผู้ก่อเหตุรายนี้ไว้ได้และคุ้นหน้าว่าพักอาศัยอยู่ในซอยเดียวกันจึงนำภาพกล้องวงจรปิดไปแจ้งความไว้กับ พ.ต.ท.คนิลอินทร์สอนสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แล้ว แต่กลัวว่าโจรโรคจิตรายนี้จะย้อนมาก่อเหตุอีกเนื่องจากห้องเช่าตนเองนั้นอยู่ติดกับถนนในซอยแม่ละม่อม จึงอยากฝากเตือนภัยบรรดาหญิงสาวที่อยู่หอพักห้องเช่า ให้ระมัดระวังพวกโจรโรคจิตที่ออกอาละวาดลักชุดชั้นในของผู้หญิงกันบ้าง เพราะอาจนำชุดชั้นไหนที่ลักขโมยไปบำบัดความใคร่ก็เป็นไปได้

logoline