svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

การประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปตท.สผ. ประจำปี 2563

08 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การป้องกันสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ยังเป็นเรื่องที่ยังต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ค่ะท่านผู้ชม บริษัท ปตท. สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ ปตท.สผ. เป็นอีกองค์กรหนึ่งที่ให้ความสำคัญและยึดถือแนวทางปฏิบัติด้านความปลอดภัยโดยตลอด




ดังนั้น ในการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์เอ็นเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ปตท.สผ.จึงได้กำหนดมาตรการในการดูแลความปลอดภัยของผู้ถือหุ้นอย่างเคร่งครัดตามคำแนะนำของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข โดยมีมาตรการ ในการจัดสถานที่การประชุมให้เป็นไปตามมาตรฐาน ในทุก ๆ ขั้นตอน


นอกจากการถ่ายทอดสดการประชุมผ่านทางเวปไซด์ของบริษัท เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ถือหุ้นที่ไม่ได้เดินทางมาเข้าร่วมการประชุมแล้ว ในวันประชุม ปตท.สผ.ได้มีจัดตั้งจุดคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา ยึดหลักการเว้นระยะห่างทางสังคมและความปลอดภัยทุกในขั้นตอน



การประชุมผู้ถือหุ้นครั้งนี้ ยังจัดขึ้นตามแนวทางการจัดการประชุมสีเขียว ตามหลักเกณฑ์ขององค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจกอีกด้วย โดยได้ลดปริมาณการพิมพ์เอกสารที่ไม่จำเป็น เลือกใช้กระดาษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลดการใช้พลาสติก โฟม วัสดุย่อยสลายยาก และมุ่งเน้นการใช้วัสดุที่สามารถนำกลับมาใช้ได้ใหม่ ทั้งนี้ เพื่อให้สามารถใช้ทรัพยากรได้อย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด รวมทั้งลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วยค่ะ 3


logoline