svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สาวก"หงส์แดง"ฉลอง30ปีที่รอคอย

05 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวก " หงส์แดง " แห่งเมืองพะเยา ฉลองยิ่งใหญ่ 30ปีที่รอคอย แชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 นำรถบรรกทุกพ่วงที่ตกแต่งสีแดง พร้อมโลโก้หงส์แดง 3 คัน ที่ลงทุนไปร่วม10ล้าน แห่ทั่วเมือง



เมื่อวันที่5 ก.ค.ุ-63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ต.แม่ต๋ำ ต.เวียง อ.เมือง จ.พะเยา สมาชิกทีม " หงส์แดง " ลิเวอร์พูล จังหวัดพะเยา นำโดยนายก้องเกียรติ อินทรีย์สังวร นักธุรกิจหนุ่มทางการเกษตรเจ้าไซโล สาวกทีมหงศ์แดงตัวพ่อของจังหวัดพะเยา ได้นำรถบรรทุกพ่วงจำนวน 3 คัน ซึ่งตกแต่งด้วยสีแสดงพร้อมรูปโลโก้หงส์แดง และข้อความ "You'll Never Walk Alone " และขบวนรถของสาวกหงส์แดงของจังหวัดพะเยา มาโชว์ให้กับประชาชนชาวพะเยา

สาวก"หงส์แดง"ฉลอง30ปีที่รอคอย


จากนั้นเคลื่อนขบวนไปตามถนนพหลโยธิน แล้วเลี้ยวซ้ายตรงแยกชายกว๊านพะเยา ผ่านสำนักเทศบาลเมืองพะเยา - กว๊านพะเยา แล้วชะลอร้องเพลงประจำทีมที่ลานเอนกประสงค์เทศบาลเมืองพะเยาเพื่อร้องเพลงประจำสโมสร You'll Never Walk Aloneและถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก

สาวก"หงส์แดง"ฉลอง30ปีที่รอคอย

ในขณะเดียวกันทางสาวกหงส์แดง ได้มีการตั้งบูธกิจกรรมฉลองแชมป์ที่บริเวณตลาดนัดหอการค้าแฟร์ โดยมีดนตรีสดและการพบปะพูดคุยของทีมแอดมินและสมาชิกหงส์พะเยา สำหรับการจัดกิจกรรมฉลองแชมป์ฯ ในครั้งนี้ ทางทีมงานขอให้สมาชิกหงส์พะเยาและผู้เข้าร่วมขบวนแห่ ปฏิบัติตามมาตรการของทางราชการที่ประกาศเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 อย่างเคร่งครัด

สาวก"หงส์แดง"ฉลอง30ปีที่รอคอย



นายก้องเกียรติ เปิดเผยว่า ตนเองรักทีมหงส์แดงมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว ชมทุกแมทซ์ที่มีการแข่งขัน รู้สึกมีความสุขที่ได้ชม เชียร์ทีมหงส์แดง ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ แต่ในฤดูกาลนี้ ทีมหงส์แดงเล่นได้ดีมาตั้งแต่ต้นฤดูกาล จึงคาดหมายไว้ว่าถ้าเป็นอย่างนี้ต้องได้แชมป์แน่นอน จึงตัดสินใจสั่งต่อรถบรรทุกพ่วงและตบแต่ง เพื่อใช้สำหรับการเฉลิมฉลองชัยชนะในรอบ 30 ปีของลิเวอร์พูล สำหรับรถบรรทุกที่นำมาตกแต่งเพื่อเฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2019- 2020 ทีมลิเวอร์พูล ในครั้งนี้ ใช้งบการรังสรรค์งานให้สวยงาม สง่าได้ดังใจที่ต้องการต้องควักเงินไปถึง 10 ล้านบาท

สาวก"หงส์แดง"ฉลอง30ปีที่รอคอย

logoline