svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มโรงงานขับเก๋งมองไม่เห็นทับซ้ำคนเสียชีวิตกลางถนน

11 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี-หนุ่มโรงงานขับเก๋งจากที่ทำงานย่านนวนคร และกำลังจะกลับบ้านที่รังสิตเมื่อมาถึงถนนพหลโยธิน อ.คลองหลวง เห็นรถคันหน้าขับหลบซ้ายหลบขวา แต่ตนเองหลบไม่ทันจึงทำให้ทับคนที่นอนตายอยู่กลางถนน จึงทำให้รถของตนหม้อน้ำแตก ด้านตำรวจจะสืบหารถคันที่ชนมาดำเนินคดีต่อไป

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 11 มิ.ย.63 ร.ต.อ.นพพร แสงสว่าง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถไม่ทราบชนิดชนและมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนพหลโยธินขาเข้าช่องทางด่วนกม.40+100 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง และเจ้าหน้าที่อาสาหงสกุล

หนุ่มโรงงานขับเก๋งมองไม่เห็นทับซ้ำคนเสียชีวิตกลางถนน


ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายลัทธวัฒน์ พรพงษ์ อายุ 53 ปี สภาพศพร่างกายถูกรถชนจนเนื้อฉีกขาดกระจายเต็มถนน และบริเวณถนนทางพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าPCXสีดำหมายเลขทะเบียน 1กณ 1275 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ 1 คัน ห่างจากที่ผู้ตายออกไปประมาณ 200 พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีดำหมายเลขทะเบียน 8กผ 3938 กรุงเทพมหานคร จอดหม้อน้ำแตกอยู่ข้างทาง 1 คันโดยมีนายไมตรี สารบรรณ อายุ 29 ผู้ขับขี่รถเก๋งยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

หนุ่มโรงงานขับเก๋งมองไม่เห็นทับซ้ำคนเสียชีวิตกลางถนน

จากการสอบถามนายไมตรี สารบรรณ อายุ 29 ปี ผู้ขับขี่รถเก๋ง บอกว่าตนเองขับรถจากที่ทำงานย่านนวนคร และกำลังจะกลับบ้านที่รังสิต เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นว่ารถคันด้านหน้าขับหลบซ้ายหลบขวา แต่ตนเองหลบไม่ทันจึงทำให้ชนคนที่นอนอยู่กลางถนนและตนก็ไม่นึกว่าจะมีคนตายนอนอยู่กลางถนนเช่น แต่ก็ไม่รู้ว่าผู้ตายถูกรถอะไรชน จึงทำให้รถของตนหม้อน้ำแตกดังกล่าว

ด้านร.ต.อ.นพพร แสงสว่าง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้นำตัวนายไมตรี สารบรรณ อายุ 29 ผู้ขับขี่รถเก๋ง ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.คลองหลวง และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรเพื่อตามหารถคันที่ชนนายลัทธวัฒน์ พรพงษ์ อายุ 53 ปี คนขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

logoline