svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เด้ง 5 เสือมาบตาพุด เซ่นบ่อนใหญ่ เย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

11 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รอง โฆษก ตร. เผย หลังจากที่มีการจับกุมบ่อนการพนัน ในเขตพื้นที่ ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง ล่าสุดผู้การฯ ระยอง สั่งเด้ง 5 เสือโรงพักมาบตาพุด หลังหน่วยเฉพาะกิจ กรมการปกครอง ดีเอสไอ บุกทลายบ่อนใหญ่ลักลอบเล่นการพนัน ที่เปิดเย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร.เปิดเผยถึงกรณีที่มีการจับกุมบ่อนการพนัน ในเขตพื้นที่ ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยองว่า ได้รับรายงาน เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.63 เวลาประมาณ 16.00 น.เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ระยองได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด 130 ราย ในข้อหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน โดยผิดกฎหมายและร่วมกันชุมนุม ทำกิจกรรม หรือมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการเเพร่เชื้อโรคอันเป็นการฝ่าฝืนพระราชกำหนดการบริหารราชการสถานการณ์ฉุกเฉิน พร้อมตรวจยึดของกลางเครื่องเล่น อุปกรณ์การพนัน เงินสด ชิปต่างๆ รวมกว่า 55 รายการส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย


เด้ง 5 เสือมาบตาพุด เซ่นบ่อนใหญ่ เย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน


พ.ต.อ.กฤษณะ กล่าวว่า ล่าสุด พล.ต.ต.ฉลอง สุขจันทร์ ผบก.ภ.จว.ระยองได้มีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจ จำนวน 5 ราย ประกอบไปด้วย ผกก.สภ.มาบตาพุด รองผกก.ป.ฯ,รอง ผกก.สส.ฯ,สวป.ฯ,และ สว.สส.ฯไปปฏิบัติราชการยัง ศปก.ภ.จว.ระยองพร้อมทั้งได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวแล้วหากพบว่าเป็นความบกพร่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องก็จะดำเนินการตามระเบียบอย่างเด็ดขาดว่ากันไปตามพยานหลักฐาน และข้อเท็จจริงที่ปรากฎ

logoline