svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" นำรายได้ประมูล 3 แสน มอบ "บิณฑ์-เอกพันธ์"

29 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตนักสนุกเกอร์มืออันดับ 3 ของโลก นำเงินรายได้ส่วนจากการจัดกิจกรรมประมูลของรัก ของห่วง ในวงการสอยคิว ที่ทำยอดเงินได้กว่า 5 แสนบาท แบ่งส่วนหนึ่ง 3 แสนบาท มอบให้กับ "บิณฑ์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์" เพื่อสมทบภารกิจช่วยผู้เดือดร้อนจาก" โควิด 19" ส่วนที่เหลืออีก 2 แสนบาท จะใช้เป็นทุน ในการเดินสาย มอบความช่วยเหลือ ในเขตกรุงเทพฯ

"ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" นำรายได้ประมูล 3 แสน  มอบ "บิณฑ์-เอกพันธ์"



หลังจากที่ รัชพล ภู่โอบอ้อม หรือ " ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" อดีตนักสนุกเกอร์มืออันดับ 3 ของโลก ร่วมกับ เดชาวัต พุ่มแจ้ง "แจ็ค สระบุรี" อดีตแชมป์สมัครเล่นโลกปี 53, พศิน ภู่โอบอ้อม "ตั้ม ศิษย์ฉ่อย" พี่ชายของต๋อง และ อภิชาติ ระวีวัฒน์ อดีตผู้สื่อข่าวกีฬา นสพ.คมชัดลึก ร่วมกันทำกิจกรรม ประมูลของรักของหวงของ "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" ด้วยการไลฟ์ทางเฟสบุ๊ค โดยมีสิ่งของรวม 7 รายการ ที่ใช้ระหว่างการแข่งขันสนุกเกอร์ ถูกนำมาประมูล และสามารถทำยอดเงินจากการประมูลทั้งสิ้น 514,000 บาท และเงินโอนเข้ามาเพื่อร่วมกิจกรรมจากแฟนคลับอีก 24,651 บาท รวมยอดเงินทั้งสิ้น 538,651 บาทต่อมา รัชพล ภู่โอบอ้อม และคณะ ได้เดินทางไปที่จังหวัดอยุธยา เพื่อมอบเงินจำนวน 300,000 บาท ให้กับบิณฑ์ และ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ และร่วมกิจกรรมในการมอบสิ่งของให้ผู้ได้รับผลกระทบต่อฐานะความเป็นอยู่ อันมีที่มาจากโควิด 19
ทั้งนี้ รัชพล ภู่โอบอ้อม หรือ "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" จะนำรายได้จากการประมูลในส่วนที่เหลือ คือ 238,651เป็นทุนสานต่อในกิจกรรมเพื่อสังคม ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 โดย วันที่ 2 มิ.ย. เวลา นำสิ่งของรวม 500 ชุด ไปมอบที่พุทธมณฑลสาย 1 ซอย 2,5,6,7 ร่วมกับ ไชยพงศ์ กวรสุรมย์ ผู้บริหารเอสวัน ซิกเนเจอร์ สนุ้กเกอร์คลับ, วันที่ 9 มิ.ย. นำสิ่งของ 300 ชุด ไปมอบที่ซ.ลูกหลวง 8 เขตดุสิต และวันที่ 16 มิ.ย.สิ่งของ 500 ชุด มอบที่ชุมชนวัดอาวุธ

"ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" นำรายได้ประมูล 3 แสน  มอบ "บิณฑ์-เอกพันธ์"


"ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" นำรายได้ประมูล 3 แสน  มอบ "บิณฑ์-เอกพันธ์"

logoline