svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ปชช.แห่ร้องทุกข์เงินเยียวยา5,000 พบ อดีตนักร้องลูกทุ่งดังทวงสิทธิ์ด้วย

14 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประชาชนจำนวนมาก แห่ยื่นเรื่องร้องทุกข์เงินเยียวยา 5,000 บาท ทั้งยังพบอดีตนักร้องลูกทุ่งดัง "แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์" เดินทางมายื่นเรื่องขอรับสิทธิ์ด้วย เพื่อหวังเงินไปจุนเจือครอบครัว

บรรยากาศที่หน้ากรมประชาสัมพันธ์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ( 14 พฤษภาคม ) เต็มไปด้วยประชาชนจำนวนมาก ที่มายื่นเรื่องร้องทุกข์เงินเยียวยา 5,000 บาท ในโครงการเราไม่ทิ้งกันโดยหนึ่งในประชาชนที่มายื่นเรื่อง พบว่ามีอดีตนักร้องลูกทุ่งดังอย่าง "แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์" เจ้าของเพลงฮิต แห่ขันหมาก, น่าอร่อย, หิ้วกระเป๋า ฯลฯ มายื่นคำร้องด้วย

ปชช.แห่ร้องทุกข์เงินเยียวยา5,000 พบ อดีตนักร้องลูกทุ่งดังทวงสิทธิ์ด้วย


โดย แสงสุรีย์ เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติในครั้งนี้ จากงานเพลง งานแสดง ที่ไมได้รุ่งเรืองเหมือนในอดีต หนำซ้ำตาขวายังมองไม่เห็น ซึ่งปัจจุบันอดีตนักร้องลูกทุ่งดังรายนี้ อาศัยอยู่ในบ้านเก่าๆที่มีสภาพทรุดโทรม ภายในชุมชนวัดดงมูลเหล็ก เขตบางกอกน้อย โดยเขาหวังว่า จะได้รับเงินเยียวยา 5,000 บาท เพื่อไปจุนเจือครอบครัว ในสภาวะวิกฤติเช่นนี้

ทั้งนี้เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา แสงสุรีย์ เพิ่งได้พบกับ บิณฑ์ และเอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ ลงพื้นที่แถวบ้าน โดยสองพี่-น้องฝาแฝดผู้ใจบุญได้มอบเงินไว้ให้ แสงสุรีย์ จำนวนหนึ่ง และยังได้ร่วมร้องเพลงดังในอดีตของแสงสุรีย์ อีกด้วย

ขณะที่ การเปิดรับเรื่องราวร้องทุกข์เงินเยียวยา 5,000 บาท จะมีการขยายระยะเวลาอีกครั้ง โดยในวันพรุ่งนี้ (15 พฤษภาคม) จะปิดรับเรื่อง และจะเปิดรับเรื่องอีกครั้งในวันที่ 18-29 พฤษภาคม เนื่องจากยังมีประชาชนที่ตกหล่นต้องการเข้ามาร้องทุกข์อีกจำนวนมาก โดยจะเปิดร้องทุกข์และสอบถามข้อมูล(ในเวลาราชการ) ได้ที่ ธนาคารออมสิน , ธนาคารกรุงไทย และ ธกส. ทั่วประเทศ

ปชช.แห่ร้องทุกข์เงินเยียวยา5,000 พบ อดีตนักร้องลูกทุ่งดังทวงสิทธิ์ด้วย

logoline