svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

ปิดถนน! เชื่อม "ร้อยเอ็ด-ยโสธร " กันโควิด

11 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทางหลวงชนบท แจ้งปิดถนนเชิงสะพานแสนสุข ซึ่งเป็นทางเชื่อมระหว่างจังหวัดร้อยเอ็ดกับจังหวัดยโสธร ป้องกันแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 10 17 เมษายน 2563 เว้นมีความจำเป็นเดินทางได้

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยแขวงทางหลวงชนบทร้อยเอ็ด หมวดบำรุงทางหลวงชนบทอาจสามารถ ร่วมกับ ปกครองท้องถิ่นอำเภอพนมไพร และสถานีตำรวจภูธรพนมไพร ดำเนินการปิดถนนเชิงสะพานแสนสุข-ยโสธร ช่วงบ้านท่าเสียว ตำบลแสนสุข อำเภอพนมไพร จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นทางเชื่อมระหว่างจังหวัดร้อยเอ็ดกับจังหวัดยโสธร ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด นายวันชัย คงเกษม ในเรื่องมาตรการเร่งด่วนในการป้องกันการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

ปิดถนน! เชื่อม "ร้อยเอ็ด-ยโสธร " กันโควิด


โดยห้ามบุคคลในจังหวัดร้อยเอ็ดเดินทางเข้า-ออก ระหว่างจังหวัด ตั้งแต่วันที่ 10 17 เมษายน 2563 ยกเว้นแต่บุคคลที่มีความจำเป็นในการพบแพทย์ บุคลากรทางการแพทย์ การขนส่งเครื่องอุปโภคบริโภค การประกอบอาชีพในจังหวัดใกล้เคียง และยานพาหนะทางราชการเท่านั้นที่จะสามารถผ่านได้เป็นกรณีพิเศษ

ปิดถนน! เชื่อม "ร้อยเอ็ด-ยโสธร " กันโควิด

ซึ่งจะต้องมีหลักฐาน ใบนัด หรือหนังสือรับรอง มาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ ณ จุดคัดกรอง จึงจะสามารถใช้เส้นทางดังกล่าวได้ นอกจากนี้ ในส่วนของการเดินทางภายในจังหวัดสามารถทำได้ปกติ เช่นการเดินทางระหว่างอำเภอ แต่ประชาชนต้องกลับถึงเคหสถานก่อนเวลา 22.00 น

ปิดถนน! เชื่อม "ร้อยเอ็ด-ยโสธร " กันโควิด

logoline