svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"กรณิศ" จัดทีมพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 เขตวัฒนา-คลองเตย

18 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กรณิศ" ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ฉัดพ่นยาฆ่าเชื้อ โควิด-19 ในเขตพื้นที่คลองเตย-วัฒนา เพื่อสร้างความมั่นใจให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว พร้อมเชิญชวนประชาชนทุกคนมาร่วมกันดูแลปกป้องประเทศ เพื่อฝ่าวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

น.ส.กรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ พร้อมทีมงานลงพื้นที่ให้บริการประชาชนในเขตพื้นที่คลองเตยและวัฒนา ด้วยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ไวรัส COVID-19 ให้กับสถานที่สาธารณะ เช่น วัด มัสยิส โรงเรียน สถานีตำรวจ และผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กที่อยู่ในเขตวัฒนาและคลองเตย เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยให้กับประชาชน รวมถึงนักท่องเที่ยวที่ใช้บริการ

\"กรณิศ\" จัดทีมพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 เขตวัฒนา-คลองเตย


ทั้งนี้ น.ส.กรณิศ ระบุว่า ตนหวังว่าสถานประกอบการต่างๆ จะช่วยกันดูแลและทำความสะอาดในส่วนของสถานประกอบการตัวเอง เพื่อป้องกัน สร้างความปลอดภัยและความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าและนักท่องเที่ยว และหากประชาชนคนใดมีบริการที่มีประชาชนจะมาอยู่รวมกันจำนวนมาก

\"กรณิศ\" จัดทีมพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 เขตวัฒนา-คลองเตย


และต้องการให้ทีมกรณิศเข้าไปดูแล ก็สามารถติดต่อมาได้ที่เพจเฟซบุ๊ก "ส.ส. กรณิศ งามสุคนธ์รัตนา เขตวัฒนา เขตคลองเตย" พร้อมขอเชิญชวนประชาชนทุกคนมาช่วยกันดูแลปกป้องประเทศของเรา บ้านของเรา และเราจะฝ่าวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

\"กรณิศ\" จัดทีมพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 เขตวัฒนา-คลองเตย

logoline