svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.ส่งคลิปวิดีโอ "ลัลลาเบล" ตรวจสอบถูกตัดต่อหรือไม่

02 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 เผยหลักฐานจาก "อัจฉริยะ" เป็นคลิปวิดีโอ. ถือว่าเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี พร้อมส่ง ปอท.ตรวจสอบว่าถูกตัดต่อหรือไม่ ขณะที่ญาติคาใจผลชันสูตรของ รพ.จุฬาฯ เตรียมแถลงบ่ายนี้

พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 กล่าวถึงคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธพิพัฒน์ หรือพริตตี้สาวลัลลาเบล ว่า วานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุม น.ส.เดียร์ และนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น พร้อมสั่งอายัดตัวน้ำอุ่นแล้ว 

สำหรับหลักฐานที่ได้รับมาจากนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรม เป็นคลิปวิดีโอ. ที่นับเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี และได้ส่งมอบให้กับตำรวจ บก.ปอท.ตรวจสอบว่า คลิปดังกล่าวถูกตัดต่อ หรือเป็นคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานปาร์ตี้จริงหรือไม่ และมีเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนจบอย่างไร 

สำหรับเรื่องผลการตรวจคราบอสุจิบนผ้าห่ม ว่าเป็นของบุคคลใดนั้น ขณะนี้ได้เร่งรัดตรวจสอบไปแล้ว ดังนั้น จึงขอให้เวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำงานก่อน
ส่วนความคืบในคดีล่าสุดทางพลตำรวจตรี สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผยว่า ในวันนี้ยังไม่ได้มีการเชิญพยานมาสอบปากคำเพิ่มเติมแต่อย่างใด ขณะเดียวกันทราบว่าทางครอบครัวของ "ลัลลาเบล" ยังคาใจ และไม่สบายใจในเรื่องของผลการชันสูตรของทางโรงพยาบาล 

ทางตำรวจจึงประสานไปยังทางแพทย์ของโรงพยาบาลจุฬาฯ ให้ทำการชี้แจงถึงขบวนการ - ขั้นตอนรายละเอียดรวมไปถึงผลการชันสูตรอีกครั้ง โดยมีการนัดหมายไว้ในเวลา 14.00 น.ของวันนี้ ส่วนผลชันสูตรขั้นสูงนั้นยังไม่ออกต้องรอผลตรวจอย่างเป็นทางการต่อไป

logoline