svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แท็กซี่ สุดเดือด!! ลดกระจกชักปืนใส่เก๋ง หลังโดนปาดหน้า

08 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คลิปเหตุการณ์ระทึก กรณีแท็กซี่ที่กำลังขับตีคู่กับรถเก๋ง ซึ่งคลิปนี้เป็นคลิปจากกล้องของคนขับมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง ซึ่งจะเห็นว่า 2 คันนี้ดูเหมือนจะมีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้ จนกระทั่งทั้ง 2 คันจอดรุมองหน้า ก่อนที่แท็กซี่จะลดกระจกชักปืนออกมาขู่รถเก๋ง ซึ่งสามารถจับภาพได้อย่างชัดเจน ก่อนที่เก๋งจะรีบเหยียบคันเร่งขับหนี้ไป

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ เฮียขับรถ เผยแพร่คลิปจากกล้องของรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง ขับขี่บนสะพานตากสิน(ฝั่งขาออก) ซึ่งขับตามรถแท็กซี่และรถเก๋งคันหนึ่งที่ดูเหมือนว่าจะมีปัญหาขับปาดหน้ากันมาก่อน เพราะระหว่างทางมีการขับรถไล่กัน บางครั้งหยุดจอดมองหน้ากัน ก่อนที่จู่ๆ คนขับรถแท็กซี่จะเปิดกระจกออกมาและชักปืนออกมาขู่รถเก๋งอย่างเห็นได้ชัด ทำให้รถเก๋งคันดังกล่าวรีบขับหนีไป
ซึ่งคลิปนี้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้กันเป็นจำนวนมาก โดยแสดงความคิดเห็นว่า ถ้าแท็กซี่สมัยนี้พกปืนแล้วผู้โดยสารจะทำยังไง?, ปืนดังกล่าวอาจเป็นปืน บีบีกันก็เป็นได้ แต่ลักษณะเป็นปืนลูกโม่ก็อาจจะเป็นปืนอัดแก๊ส, คนเดี๋ยวนี้ใจร้อนกันจัง พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ขนส่งทางบกตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้วดำเนินการกับคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย
ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าว อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ว่าเกิดในพื้นที่ใด ก่อนดำเนินการต่อไป

แท็กซี่ สุดเดือด!! ลดกระจกชักปืนใส่เก๋ง หลังโดนปาดหน้า

logoline