svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สะกดรอยจับแก๊งขนกัญชา ยึดของกลาง 330 กก.

05 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนเครือข่ายนักค้ายาเสพติด จนพบรถต้องสงสัยว่าซุกซ่อนยาเสพติด (กัญชา) จอดอยู่ที่บริเวณลานจอดรถใต้อาคารตลาดสดเทศบาล 3 (ตลาดใหญ่) ถ.พรหมเทพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี จึงวางกำลังเข้าตรวจขน พบกัญชา 33 กก.

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 สิงหาคม ที่ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) ถนนวิภาวดีรังสิต พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. ในฐานะผอ.ศอ.ปส.ตร. พร้อมด้วยพล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. เจ้าหน้าที่ป.ป.ส. เจ้าหน้าที่ศุลกากร กอ.รมน.และตำรวจบช.ปส. ร่วมกันแถลงผลการจับกุมนายเสกสรรค์ น้ำคำ อายุ 20 ปี และ นายฤทธิเกียรติ จันทะเส อายุ 25 ปี พร้อมของกลาง กัญชา 330 กิโลกรัม รถยนต์ 2 คัน โดยจับกุมได้บริเวณลานจอดรถใต้อาคารตลาดสดเทศบาล 3 (ตลาดใหญ่) ถ.พรหมเทพ ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี


สะกดรอยจับแก๊งขนกัญชา ยึดของกลาง 330 กก.




การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนเครือข่ายนักค้ายาเสพติด จนพบรถต้องสงสัยว่าซุกซ่อนยาเสพติด (กัญชา) จอดอยู่ที่บริเวณลานจอดรถใต้อาคารตลาดสดเทศบาล 3 (ตลาดใหญ่) ถ.พรหมเทพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี จึงวางกำลังเฝ้าดูพฤติการณ์ ต่อมา ได้มีนายเสกสรร และนายฤทธิเกียรติ เดินมายังรถยนต์ต้องสังสัย เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ซุกซ่อนอยู่ในรถยนต์คันดังกล่าว จึงร่วมกันจับกุมนายเสกสรร และนายฤทธิเกียรติ ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมนำตัวและยาเสพติดของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน บก.ปส.2 บช.ปส. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


สะกดรอยจับแก๊งขนกัญชา ยึดของกลาง 330 กก.


logoline